Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guti: "Messi tài năng vượt trội nhưng Ronaldo tham vọng hơn"

Thứ Sáu 05/04/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Guti khẳng định Messi tài năng hơn Ronaldo nhưng ngô isao của Juventus sở hữu tham vọng lớn hơn nhiều.
Messi và Ronaldo là 2 huyền thoại vĩ đại bậc nhất thế giới bóng đá. Cả 2 đều đã có cho mình 5 danh hiệu Quả bóng Vàng và nhiều danh hiệu ở cấp CLB.

Messi đã ghi được 32 bàn ở La Liga mùa này và 42 bàn trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Ronaldo ghi 19 bàn trong mùa giải đầu tiên tại Serie A và tổng cộng 24 bàn trên mọi đấu trường cho nhà ĐKVĐ nước Ý.

Guti Messi tài năng vượt trội nhưng Ronaldo tham vọng hơn hình ảnh

Guti: Messi tài năng vượt trội nhưng Ronaldo tham vọng hơn


Khi được hỏi lựa chọn giữa Messi và Ronaldo, cựu tiền vệ Guti của Real Madrid đã chia sẻ trên Marca: “Tôi chọn cả hai.

Đúng là gần đây tôi có nói rằng tôi chọn Messi. Nhưng tôi cũng đánh giá cao những gì Ronaldo làm được. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời.

Messi tài năng hơn. Ronaldo giống một cỗ máy săn bàn hơn, tham vọng hơn và là một cầu thủ thành công nhờ nỗ lực khó tin. Thật khó tin khi trong kỷ nguyên của Messi, cậu ấy vẫn giành được 5 Quả bóng Vàng. Cậu ấy đóng một vai trò quan trọng với đội bóng và đã thể hiện được điều đó ở Real Madrid”.


Los Blancos đã gặp nhiều khó khăn kể từ khi Ronaldo ra đi. Đội bóng Hoàng gia đã sa thải tới 2 HLV và đang đứng thứ 3 ở La Liga, kém đội đầu bảng Barca tới 13 điểm.

Hành trình bảo vệ ngôi vương ở Champions League của Real Madrid cũng diễn ra không như ý khi bị loại sốc bởi Ajax ở vòng 1/8. Họ cũng chịu thua Barca ở bán kết Cúp nhà Vua và đối diện với một mùa giải trắng tay.

“Ronaldo là một nhân tố quan trọng nhờ khả năng săn bàn xuất sắc. Đặc biệt là cậu ấy luôn nổ súng ở những trận đấu lớn. Tôi nghĩ rằng Real Madrid đang nhớ Ronaldo rất nhiều”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X