Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: ‘Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử’

Thứ Ba 12/11/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ilkay Gundogan, Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Tiền vệ của Manchester City và Đức dành sự ngưỡng mộ cho đồng nghiệp bên phía Barcelona.

Cùng với Cristiano Ronaldo, Lionel Messi đã thống trị các danh hiệu cá nhân trong một thập kỷ qua. Mỗi người đã có cho mình 5 Quả bóng vàng trong thời gian đó. Tương tự là năm 2019 này khi Messi và Ronaldo tiếp tục nằm trong danh sách ứng viên hàng đầu cạnh tranh danh hiệu cá nhân cao quý nhất cùng Virgil van Dijk.

Gundogan ‘Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử’ hình ảnh
Messi vẫn đang là đầu tàu của Barca

Những cuộc tranh luận Messi và Ronaldo ai hơn ai vẫn đang diễn ra. Nhưng với Ilkay Gundogan, tiền đạo người Argentina là người vĩ đại nhất từng thấy.

“Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới”
, anh nói. “Theo tôi, anh ấy có những khả năng rất đặc biệt. Anh ấy có tài năng và anh ấy luôn thể hiện điều đó trên sân. Anh ấy luôn có bản năng để đưa ra quyết định đúng đắn.”

“Anh ấy sử dụng tốt tốc độ của mình trước các đối thủ từng đối mặt. Anh ấy có khả năng kết thúc mạnh mẽ. Tất cả tập hợp trong một, không ai khác có chất lượng như Lionel Messi.”

“Đó là cầu thủ ngôi sao của thế hệ tôi và là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Tôi hy vọng chúng ta sẽ được xem anh ấy chơi bóng thêm vài năm nữa.”


Messi hiện vẫn là ngôi sao số 1 của Barcelona mùa này, ghi 9 bàn sau 11 trận trên mọi đấu trường. Mới nhất, Leo lập hat-trick trong trận thắng 4-1 của Barca trước Celta Vigo tại La Liga, đạt mốc 40 bàn trong một năm lần thứ 11 liên tiếp.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X