Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Barca tiết lộ họ đã sẵn sàng sắm tiền đạo mới

Thứ Ba 11/02/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guillermo Amor thừa nhận Barcelona cần một tiền đạo mới nhưng ông không tiết lộ danh tính cụ thể.
 

Barca có thể mua thêm người


Mặc dù cửa sổ chuyển nhượng mùa đông đã đóng lại, Barcelona vẫn còn cơ hội bổ sung nhân sự. Một hợp đồng cho mượn khẩn cấp vẫn có thể được hoàn thành nhưng phải đạt được sự đồng thuận của các đối thủ tại La Liga.

Barca hướng tới những mục tiêu tại Tây Ban Nha. Có tin họ đang liên hệ với Willian Jose của Real Sociedad, nếu không trong thời gian này thì sẽ là hè tới.

Sếp Barca, Guillermo Amor tiết lộ họ đã sẵn sàng sắm tiền đạo mới hình ảnh
Suarez và Dembele của Barca đều chấn thương nặng

Đó là việc làm cấp thiết với Barca khi hai mũi công Luis Suarez và Ousmane Dembele đều phải dưỡng thương thêm vài tháng. Rất nhiều khả năng họ không kịp quay trở lại trước khi mùa 2019-20 kết thúc.
 

Amor xác nhận việc này


Giám đốc quan hệ công chúng của Barca là Guillermo Amor thừa nhận rằng các lựa chọn đang được cân nhắc. Ông nói với các phóng viên sau chiến thắng 3-2 trước Real Betis tại La Liga về việc tìm kiếm mục tiêu mới:

Barca muon mua Willian Jose
Barca muốn có Willian Jose của Sociedad

“Chúng tôi không thể tiết lộ cái tên cụ thể. Một số cầu thủ đã ra đi và chúng tôi phải chờ xem tình hình của Dembele thế nào trước khi quyết định. Nếu có cơ hội tốt để ký hợp đồng với ai đó, chúng tôi sẽ xem xét những gì mình có thể làm.”

Trước Betis, Barca đã vượt qua khó khăn với 2 lần bị dẫn trước để giành chiến thắng 3-2 với 3 bàn chia đều cho Frenkie de Jong, Sergio Busquets và Clement Lenglet. Lionel Messi là tác giả của cả 3 đường kiến tạo, giúp Blaugrana có 3 điểm và quên đi việc bị Athletic Bilbao loại khỏi cúp Nhà vua.

Amor vui mừng khi thấy một màn trình diễn đầy nỗ lực của Barca. Ông nói thêm: “Chúng tôi đã lập tức đứng dậy sau trận thua Bilbao (1-0). Chúng tôi đã quật khởi và cho thấy rằng mình là một đoàn quân chiến thắng.”

“Chúng tôi là một đội mạnh muốn chiến đấu vì mọi thứ. Chúng tôi đã thể hiện điều đó trước Betis và đã tạo ra rất nhiều cơ hội.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi cũng đang phòng thủ tốt. Trong ngày Pique bị treo giò, những Lenglet và Umtiti đá chính, đều chơi tốt.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X