Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đơn giản, Lionel Messi là số 1 thế giới!

Thứ Hai 17/12/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guillermo Amor khen ngợi Lionel Messi. Giám đốc quan hệ công chúng của Barcelona khẳng định cú hat-trick trước Levante ngày chủ nhật chứng tỏ Messi là cầu thủ số 1 thế giới.

Làm khách trên sân đối thủ khó chơi Levante tại vòng 16 La Liga, Barcelona đã nhập cuộc tương đối khó khăn. Đối thủ chủ động chơi áp sát tầm cao và có những mũi công đầy nhanh nhẹn khiến cho hàng thủ đội bóng xứ Catalonia bị xáo trộn.

Nhưng đúng vào lúc khó khăn, đẳng cấp ngôi sao của Lionel Messi đã được bộc lộ. Khởi đầu từ đường chuyền ngon ăn số 10 dành cho Luis Suarez, Barca đã có bàn mở tỷ số. Cũng kể từ đó, show diễn thượng hạng của Messi tại sân Ciudad de Valencia được bắt đầu.

Guillermo Amor khen ngợi Lionel Messi hình ảnh
Lionel Messi có hat-trick trước Levante

Từ phút 43 tới 60, Messi có cho mình một cú hat-trick ngoạn mục. Màn trình diễn miễn chê của Leo khép lại khi anh có thêm một đường kiến tạo cho Gerard Pique ấn định trận thắng 5-0 cho Barca phút 88. Như vậy, sau vòng 16, Messi đã có 14 bàn thắng và 10 pha kiến tạo tại La Liga, trở thành người đầu tiên đạt thành tích 2 con số cả trong khâu ghi bàn và kiến tạo ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này.

Guillermo Amor khen ngợi Lionel Messi sau trận thắng Levante. Giám đốc quan hệ công chúng của Barca không tiếc mỹ từ dành cho ngôi sao sáng giá nhất đội bóng. “Messi không khi nào hết khát vọng. Cậu ấy có màn trình diễn xuất sắc như vậy bởi đơn giản cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất.”

“Đó là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và nghiêm túc. Cậu ấy không ngừng nỗ lực và cải thiện bản thân qua từng trận đấu.”

Cú hat-trick của Messi đã giúp Messi cán mốc 50 bàn trong năm 2018 tính cả cho Barca và ĐT Argentina. Trong 9 năm qua, đây là lần thứ 8 mà ngôi sao sinh năm 1987 làm được điều này. Ngoài ra, trận thắng Levante cũng giúp Messi đạt con số 323 trận thắng tại La Liga cùng Barca, vượt qua kỷ lục CLB của Xavi (322).

Amor nói thêm: “Messi là người tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy và Luis Suarez là một cặp bài trùng, những người ghi được nhiều bàn thắng và luôn có sự hỗ trợ cho nhau.”

Xem lại video tổng hợp trận Levante 0-5 Barca:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X