Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola ủng hộ Barcelona săn đón Neymar và Griezmann

Thứ Năm 27/06/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tin rằng CLB cũ Barcelona có lý do để theo đuổi những ngôi sao tấn công như Neymar và Antoine Griezmann trong mùa hè này.

Pep Guardiola từ chối bàn luận về tương lai các cầu thủ song thừa nhận tài năng của Neymar và Antoine Griezmann là không thể phủ nhận.
 

Barca quan tâm Neymar và Griezmann


Tiền đạo của Paris Saint-Germain, Neymar đang được cho là hướng tới việc trở lại Barca chỉ sau 2 năm từ khi ra đi với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Trong thời gian đó, ngôi sao người Brazil đã không có được hạnh phúc tại sân Công viên các hoàng tử như mong muốn.

Pep Guardiola tin chuyển nhượng Barca có lý khi theo đuổi Neymar hình ảnh
Neymar và Griezmann nằm trong tầm ngắm của Barca

Trong khi đó, Griezmann tiết lộ vào tháng trước rằng sẽ rời Atletico Madrid hè này. Vẫn là Barca đang dẫn đầu cuộc đua có được tuyển thủ Pháp.
 

Được Guardiola ủng hộ


Pep Guardiola – người từng có 4 năm làm HLV trưởng của Barcelona trước khi gia nhập Bayern Munich và hiện tại là Man City tin rằng cả 2 cầu thủ trên đều phù hợp với nhà đương kim vô địch La Liga. “Tất cả phụ thuộc vào ý tưởng có trong đầu của giám đốc thể thao và HLV đội bóng”, Guardiola nói với các phóng viên.

“Cầu thủ giỏi luôn được chào đón ở bất kỳ đội bóng nào. Neymmar và Griezmann đều rất giỏi.”

Guardiola ủng hộ Barcelona săn đón Neymar và Griezmann hình ảnh 2
Guardiola ủng hộ bộ phận chuyển nhượng Barca tạo "bom tấn"

Guardiola từng dẫn dắt Neymar trong thời gian ở Barcelona, song từ chối bị cuốn theo những đồn đoán. “Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì, nó không thuộc về tôi”, HLV 48 tuổi nói. “Điều này thuộc về Barcelona. Tôi đã sống trong CLB một thời gian dài và tôi không muốn bất kỳ ý kiến nào bị diễn đạt sai.”

Tại Barca, Guardiola đã vô địch Champions League 2 lần, La Liga 3 lần sau 4 năm dẫn dắt. Tuy nhiên, ông chưa có ý định một ngày nào đó sẽ trở thành lãnh đạo CLB. “Tôi sẽ trở lại Barcelona sớm hay muộn. Nhưng với tư cách là chủ tịch, hãy quên nó đi”, Guardiola nói thêm.

“Để làm điều đó, bạn phải có hiểu biết và có sự chuẩn bị, có kiến thức mà tôi không có. Tôi đang cố gắng trở thành một HLV giỏi, điều không quá tệ trong thập kỷ này. Tôi sẽ trở lại Barcelona để sống, sớm hay muộn.”
 
Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X