Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Guardiola quay lại Barcelona để nhặt bóng à?

Thứ Ba 18/10/2016 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cha của Guardiola cho rằng Barcelona hiện nay không có chỗ dành cho Pep nên vị chiến lược gia tài năng này sẽ không cố tìm cách trở lại.

 
Từng đưa Barcelona đến thành công với tổng cộng 14 danh hiệu lớn nhỏ (2 Champions League, 3 La Liga), HLV Pep Guardiola ra đi sau bốn năm gắn bó vào năm 2012. Sau ba mùa gắn bó với Bayern Munich, Guardiola đón nhận thử thách mới tại Man City từ mùa hè 2016.
 
Cha cua Guardiola cho rang Barcelona hien nay khong co cho cho cho Pep.
Cha của Guardiola cho rằng Barcelona hiện nay không có chỗ cho cho Pep.

Tại Etihad, HLV Guardiola đã có được những thành công nhất định với chuỗi 10 trận toàn thắng. Mục tiêu mà Man City cũng như Pep hướng tới là đấu trường Champions League. Ngay từ vòng bảng, Guardiola sẽ có cuộc đối đầu duyên nợ với Barcelona, đội bóng làm nên tên tuổi của ông.
 
Nhiều người xứ Catalan vẫn hy vọng một ngày nào đó Pep sẽ trở lại Barcelona nhưng Valenti, cha của Guardiola không đồng tình với quan điểm này: "Trở lại Barcelona ư? Để làm gì cơ chứ, làm người nhặt bóng à?"
 
"Tôi không thấy cơ hội nào cho Guardiola ở vị trí chủ tịch câu lạc bộ hoặc trên ghế huấn luyện. Thời gian của Pep ở Barcelona đã chấm dứt rồi, tôi không nghĩ rằng con trai mình sẽ thích thú với việc quay trở lại. Ít nhất, tôi cho rằng Guardiola sẽ không trở lại đó trong vai trò huấn luyện viên".
 
Pep Guardiola sẽ có dịp trở lại Nou Camp khi Man City chạm trán Barcelona tại loạt trận thứ ba vòng bảng Champions League 2016-17 vào giữa tuần này.
 
N.D
 
► Xem thêm lịch thi đấu La Liga và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X