Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola muốn giải cứu sao trẻ Barca

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí TBN, HLV Pep Guardiola rất muốn tái ngộ với cậu học trò cũ Marc Bartra tại Man City.

Là một trong những tài năng đầy triển vọng của lò đào tạo La Masia song tương lai của trung vệ Marc Bartra đang trở nên báo động hơn bao giờ hết. Nhất là từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, cầu thủ sinh năm 1991 liên tục bị HLV Luis Enrique gạt khỏi ra đội hình thi đấu của Barca. Theo thống kê, Bartra mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 617 phút trên mọi đấu trường và tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Guardiola muon giai cuu sao tre Barca hinh anh
Guardiola muốn đưa Bartra về Man City

Thời gian gần đây, một số nguồn tin thân cận tại Tây Ban Nha loan tin rằng Bartra đang tính tới việc rời Barca sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Tất nhiên, trước bối cảnh tương lai bất ổn “tiểu Pique” rất muốn được ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Và theo nhận định, bến đỗ tiếp theo của Bartra rất có thể là Premier League.

Mới đây, báo giới xứ bò tót lại rộ lên tin đồn rằng Pep Guardiola rất muốn tái ngộ với Marc Bartra tại Man City. Theo đó, nhà cầm quân người TBN đưa ra lời hứa hẹn đảm bảo để Bartra được ra sân thường xuyên hơn thay vì liên tục phải mài quần trên băng ghế dự bị ở Barca. Guardiola đánh giá rất cao tài năng của Bartra bởi lối chơi thông minh và điều quan trọng là tố chất kỹ thuật tốt để xây dựng nên lối chơi tiki-taka tại Man City.

Việc Guardiola muốn mua trung vệ là điều không bất ngờ. Dù chưa chính thức cập bến Etihad song nhà cầm quân người TBN nhận thấy Man City đang gặp khủng hoảng lực lượng trầm trọng ở hàng thủ. Trong bối cảnh Kompany đã luống tuổi và liên tục vắng mặt vì chấn thương, Mangala chơi trận được trận dở, Gardiola rất muốn đưa Bartra về Etihad để đá cặp trung vệ với Otamendi. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Bartra và Barca có giá 30 triệu euro.

Với Bartra mà nói, đây chắc chắn là một cơ hội rất tốt để anh thoát khỏi địa ngục Nou Camp. Dù có tình cảm sâu nặng với Barca nhưng nếu ở lại thì rất khó để cầu thủ sinh năm 1991 cạnh tranh được một suất đá chính. Dù Mascherano đã luống tuổi song Barca vẫn không giấu giếm ý định mang về sân Nou Camp một trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Tất nhiên khi đó, những ngày tháng phải ngồi trên ghế dự bị của Bartra sẽ còn kéo dài thêm.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X