Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola không bào chữa cho trận thua "tê tái" của Barca

Chủ Nhật 12/09/2010 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp trận thua mất mặt 0-2 ngay trên sân nhà trước đội bóng mới lên hạng Hercules, HLV Pep Guardiola không tìm kiếm sự bào chữa cho thất bại của Barca mà khẳng định rằng đội bóng của ông đã thua vì đối thủ chơi hay hơn.

Loạt trận đấu sớm của vòng 2 Liga diễn ra đêm qua đã chứng kiến một cú sốc lớn khi các nhà ĐKVĐ Barca phơi áo 0-2 ngay tại thánh địa của mình trước Hercules. Cú đúp bàn thắng của Nelson Valdez đã buộc các nhà ĐKVĐ phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà tại Liga kể từ tháng 5/2009. Barca có thể đổ lỗi cho chất lượng mặt sân trận này khiến họ không thể đan lát trong các pha lên bóng cũng như ảnh hưởng của virus FIFA, nhưng Guardiola lại không nghĩ vậy.

Guardiola không có ý định bào chữa cho thất bại

“Barca thua không phải bởi mặt sân, hoặc virus FIFA, đơn giản là đối thủ của chúng tôi đã chơi tốt hơn. Nhưng trận thua trước Hercules không có nghĩa là tôi bắt đầu lo lắng về đội bóng. Tôi sẽ không để các cầu thủ sụp đổ dễ dàng như vậy và chúng tôi phải làm tốt hơn trong thời gian tới. Tôi không có gì phải nghi ngờ về các cầu thủ của mình”, Reuters trích phát biểu của Guardiola sau trận đấu.

“Chúng tôi đã chơi thiếu nhịp điệu trong trận đấu này. Hercules áp sát rất tốt và thật khó để tấn công trước một đội thủ thi đấu gắn kết và hiệu quả như vậy. Barca sẽ phải đối mặt với một mùa giải khó khăn trước mắt, do đó chúng tôi phải nhanh chóng lấy lại tinh thần cũng như thể lực”, chiến lược gia của Barca nhấn mạnh.

HLV Esteban Vigo: Chúng tôi sẽ nhớ mãi ngày hôm nay

Trong khi đó, HLV Esteban Vigo hồ hởi nói rằng ông và các cầu thủ Hercules sẽ nhớ mãi trận thắng ngày hôm nay trước Barca. Trước khi trận đấu diễn ra, Vigo còn tự tin đặt mục tiêu giành chiến thắng ngay trên sân Nou Camp chứ không phải tìm kiếm một trận hòa như nhiều đội khác khi phải đối mặt với Barca.

“Hôm nay là ngày mà chúng tôi sẽ nhớ mãi. Các cầu thủ Hercules đã chơi rất hay trước Barca và khiến mọi chuyện trở nên khó khăn đối với họ. Hôm nay là một ngày lịch sử, nhưng chiến thắng trước Barca cũng chỉ đơn thuần là giành 3 điểm. Tất nhiên tôi rất hạnh phúc nhưng các cầu thủ cần ghi nhớ rằng họ vẫn chưa giành được cái gì và cho đến ngày thứ Hai mọi chuyện sẽ trôi qua một cách nhanh chóng”, Vigo cho biết trên EFE.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X