Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về QBV FIFA 2015?

Thứ Tư 13/01/2016 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp việc vắng mặt trong đêm Gala trao giải QBV FIFA 2015, HLV Pep Guardiola vẫn rất quan tâm đến sự kiện này.

Guardiola noi gi ve QBV FIFA 2015 hinh anh
Guardiola hết lời khen ngợi Enrique

Hai hạng mục chính là QBV FIFA và HLV xuất sắc nhất năm 2015 đã thuộc về Lionel Messi và Luis Enrique của Barcelona. Khi được hỏi về điều này, HLV đại tài Pep Guardiola khẳng định: “Họ xứng đáng giành được giải thưởng trên bởi Barcelona đã trải qua một năm tuyệt vời. Messi một lần nữa chứng tỏ cậu ta là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Trong khi đó, Enrique đã cho thấy khả năng quản lý của mình ở một đội bóng lớn với nhiều ngôi sao hàng đầu.

Trong đêm Gala trao giải QBV FIFA, Pep Guardiola đã vắng mặt bất chấp ông là ứng cử viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm. Được biết, nhà cầm quân 44 tuổi đã lấy lý do bận tập huấn cùng Bayern Munich tại Dubai. Bên cạnh đó, Luis Enrique cũng không tham dự nhưng cho tới thời điểm hiện tại thuyền trưởng của Barcelona vẫn chưa đưa ra lý do.

Chưa sang Anh, Guardiola đã bị đối thủ cũ dằn mặt
HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng cảnh báo người đồng nghiệp Pep Guardiola về lịch trình bận rộn tại nước Anh.

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi sẽ đến và làm việc tại Premier League. Nhưng tôi không thể biết chắc được là khi nào, có thể là 1 năm, 2 năm thậm chí là lâu hơn thế. Khi nào tôi ký hợp đồng với CLB nào đó thì mọi chuyện sẽ được sáng tỏ ngay thôi”.

Tôi không nghĩ về tương lai vội. Lúc này, tôi cần phải tập trung tối đa cùng Bayern Munich để đi hết mùa giải 2015-2016. Chúng tôi phải cùng nhau chiến đấu để giành danh hiệu cao quý. Đây mới là mục tiêu lớn nhất của tôi”, nhà cầm quân người TBN nói thêm. Sở dĩ Guardiola bất ngỡ lưỡng lự về tương lai bởi ông đang bị chỉ trích rất nhiều bởi đã làm cho một số chiếc ghế nóng của Van Gaal, Pellegrini bị lung lay dữ dội.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X