Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola giải thích lý do Messi thường đi bộ trên sân

Thứ Hai 10/10/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola lên tiếng giải thích cho việc Messi thường lững thững đi bộ trên sân lúc không có bóng khiến nhiều người chỉ trích cầu thủ người Argentina là lười biếng.

 
Được công nhận là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại bên cạnh Cris Ronaldo, Lionel Messi gần đây không có được trạng thái thể lực tốt nhất. Chấn thương háng đã khiến Messi bỏ lỡ hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 cùng ĐT Argentina, cũng như chưa chắc ra sân tại La Liga vào cuối tuần này.
 
Guardiola giai thich ly do Messi thuong di bo tren san.
Guardiola giải thích lý do Messi thường đi bộ trên sân.

Thời gian gần đây, Messi không còn chịu khó di chuyển trên sân như trước. Thay vào đó, "Leo" thường lững thững đi bộ khi không có bóng khiến nhiều người cho rằng cầu thủ người Argentina đang có dấu hiệu sa sút cả về mặt phong độ lẫn thể lực khi thể hiện bộ mặt "lười biếng" trên sân.
 
Làm việc cùng Messi bốn năm, HLV Pep Guardiola rất hiểu học trò cũ. Chính Pep là người đặt nền tảng để Messi có được sự phát triển tốt nhất trong quãng thời gian đầu sự nghiệp khi cả hai còn làm việc tại Barcelona.
 
Nhận xét về những lời chỉ trích hướng về Messi, HLV Guardiola cho biết: "Messi thường đi bộ trong những trận đấu nhưng đó là cách cậu ấy phân tích từng tình huống. Có lẽ Messi là một trong những cầu thủ chạy ít nhất tại La Liga nhưng khi chuẩn bị nhận bóng, cậu ấy sẽ ngay lập tức tìm ra khoảng trống thích hợp nhất. Cậu ấy biết chính xác mọi thứ phải làm tiếp theo".
 
Trước đó, HLV Edgardo Bauza cũng nhận xét Messi khiến ông bất ngờ khi hiểu biết gần như toàn diện về bóng đá. Mùa này, Messi vẫn giữ phong độ rất tốt với 8 bàn ghi được sau 8 trận ra sân cho Barcelona.
 
N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X