Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann xuất sắc nhất tháng 9

Thứ Bảy 15/10/2016 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền đạo Antoine Griezmann đã được BTC La Liga bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.

Sau khởi đầu chệch choạc, Atletico Madrid đã trở lại rất mạnh mẽ. Đội bóng thành Madrid bất bại tại La Liga trong tháng 9, bao gồm 3 chiến thắng trước Valencia, Derpotivo và Sporting Gijon, đồng thời có trận hoà trước Barcelona. Trong chuỗi trận này, thầy trò HLV Diego Simeone ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất một bàn. Tiền đạo Antoine Griezmann là người chơi xuất sắc nhất khi đóng góp tới 5 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn.
Tien dao Antoine Griezmann xuat sac nhat thang 9 hinh anh
Griezmann chơi cực tốt trong tháng 9
Chính màn trình diễn ấn tượng đó giúp Griezmann trở thành vua phá lưới hiện tại của La Liga với 6 bàn thắng, theo sát anh là Luis Suarez (5 bàn) và Aduriz (4 bàn). Mới đây, BTC La Liga đã quyết định trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 cho tiền đạo Griezmann. Đây được xem là sự ghi nhận về phong độ ấn tượng của cả ngôi sao người Pháp và Atletico trong suốt một tháng qua.
Chelsea và Barca nhận đòn đau vụ Carrasco
(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo khẳng định Atletico Madrid sẽ không bán tiền vệ Yannick Carrasco với bất cứ giá nào.
Khi nhận được vinh dự này, tiền đạo Griezmann vui mừng cho biết: "Tôi rất vui và cảm thấy tự hào khi có được vinh dự này. Điều này giúp tôi cảm thấy mình đang đi đúng hướng. Tôi ghi bàn, trong khi Atletico giành được điểm số quan trọng, hy vọng tất cả những điều này chỉ là sự khởi đầu của chúng tôi. Nhiệm vụ của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng giúp đội bóng hướng đến những kết quả có lợi. Chúng tôi đang hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải này, với thực lực hiện tại tôi nghĩ đội bóng hoàn toàn có thể hoàn thành điều đó”.
Tien dao Antoine Griezmann xuat sac nhat thang 9 hinh anh 2
Griezmann xuất sắc nhất tháng 9 ở La Liga
Trong một diễn biến khác, HLV Ernesto Valderde của Athletic Bilbao đã giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 9 sau khi giúp đội bóng xứ Basqua thắng liền 4 trận và vươn lên đứng thứ 6 trên BXH.
T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X