Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca giận tím người sau trận hòa Alaves

Chủ Nhật 01/11/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Griezmann khẳng định các cầu thủ Barca rất tức giận sau trận hòa 1-1 với Alaves tại La Liga đêm qua.
Barca đã không tìm được bàn thắng quyết định để giành 3 điểm trước Alaves dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian hiệp hai. Sai lầm của Neto đã trao cơ hội cho Luis Rioja đưa Alaves vươn lên dẫn trước.

Griezmann giận tím người sau trận hòa Alaves hình ảnh

Griezmann tức giận sau trận hòa Alaves


Nhưng đến phút 62, Jota đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi cao chân với Pique. Griezmann chỉ mất 1 phút để gỡ hòa cho Barca với pha dứt điểm đẳng cấp. Nhưng Los Blaugrana đã không thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Fernando Pacheco thêm một lần nữa.

Pacheco đã có tới 7 pha cứu thua trước Barca. Trong khi đó, Messi tung ra 10 cú sút nhưng không thể ghi tên mình lên bảng tỉ số.

“Chúng tôi tức giận bởi vì chúng tôi muốn 3 điểm”, Griezmann chia sẻ trong buổi họp báo sau trận. “Chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm trong tấn công. Tôi là người đáng trách đầu tiên. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc để cải thiện. Đội bóng cần bàn thắng của tôi và tôi cần phải cải thiện hơn ở khâu này”.

Kết quả này khiến Barca đã kém Real Madrid tới 8 điểm và xếp thứ 12 tại La Liga. Dù vậy, Griezmann khẳng định chưa có ai ở Barca hoảng loạn sau khởi đầu thất vọng này.

“Chúng tôi cần cải thiện và sẽ chơi tốt hơn qua thời gian. Chúng tôi cần phải bình tĩnh vì mùa giải rất dài. Chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải làm. Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu với Dynamo Kiev sắp tới và cố gắng giành chiến thắng”.

ĐIỂM TIN SÁNG 1/11: Liverpool ngược dòng ngoạn mục; Barca không thể thắng dù hơn người
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 1/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Bị Alaves cầm hòa, Barca tệ nhất sau 18 năm
Barcelona đang có khởi đầu tệ nhất trong một mùa giải La Liga kể từ năm 2002 sau trận hòa 1-1 với Alaves đêm thứ 7.
Cựu HLV Barca: “Tôi là ai mà dám quản thúc Messi!”
Cựu HLV trưởng của Barcelona, Quique Setien tin rằng Lionel Messi rất khó quản lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X