Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Griezmann tự tin: Barca nắm chức vô địch La Liga trong tay

Thứ Hai 26/04/2021 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp khẳng định Barca đứng trước cơ hội lớn để đăng quang ngôi vương La Liga mùa này, nhưng cũng thừa nhận 6 trận đấu còn lại không hề dễ dàng.
"Khi Villarreal khi bàn đầu tiên, Barca đã có câu trả lời để khẳng định chúng tôi không gục ngã. Trước khi họ ghi bàn, chúng tôi đã bỏ lỡ 3 cơ hội. Chúng tôi luôn cố gắng mở tỷ số để có một trận đấu dễ dàng hơn. Barca còn 6 trận nữa và cho đến cuộc đối đầu cuối cùng, tất cả đều là chung kết", Marca dẫn lời Antoine Griezmann.
Tiền đạo Griezmann tự tin về cơ hội vô địch của Barca hình ảnh
Phong độ của Griezmann ở giai đoạn cuối mùa thắp lên hy vọng vô địch cho Barca

Tối qua, trên sân El Madrigal của Villarreal, Barca đã lội ngược dòng thắng 2-1 ở trận đấu tại vòng 32 La Liga. Cú đúp của Griezmann giúp thầy trò HLV Ronald Koeman tiếp tục nuôi tham vọng đăng quang ngôi vương vào cuối mùa. Niềm vui càng tăng lên gấp bội khi sau đó, đội đầu bảng Atletico Madrid đã thua Bilbao 1-2. Như vậy dù vẫn đứng thứ 3 trên BXH (cùng 71 điểm như Real Madrid song có chỉ số đối đầu trực tiếp kém hơn) song Barca giờ chỉ kém Atletico có 2 điểm mà còn chơi ít hơn một trận.

Do đó, Griezmann chẳng có gì sai khi tự tin khẳng định: "Chúng tôi đều muốn vô địch La Liga. Có 4 đội cạnh tranh cho ngôi đầu vào lúc này. Atletico Madrid đang trải qua mùa giải đáng kinh ngạc. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để trở thành nhà vô địch. Barca nắm La Liga trong tay. Chúng tôi chỉ cần giành chiến thắng mọi trận đấu".

Sau chuỗi phong độ bất ổn đầu mùa, HLV Koeman giúp Barca vào guồng trở lại và có màn trình diễn tốt trong giai đoạn hai của La Liga. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng việc phải thi đấu quá nhiều đã ảnh hưởng đến tinh thần và thể chất của các cầu thủ.

Ông chia sẻ với Goal: "Barca đã chơi rất nhiều. Chúng tôi có những trận đấu xa nhà với hiệp phụ, đặc biệt ở Copa del Rey. Toàn đội dành rất nhiều sức lực và chúng tôi chiến đấu cho La Liga bằng tinh thần nhiều hơn thể chất. Bản quyền truyền hình rất quan trọng, nhưng chúng ta cũng phải bàn về lịch thi đấu của các đội bóng lớn".

Thầy trò HLV Koeman đã chơi tổng cộng 48 trận kể từ khi mùa giải năm nay bắt đầu, trong đó có 6 trận ở Copa del Rey và 2 trận tại Siêu cúp Tây Ban Nha, bên cạnh La Liga và Champions League. Ngày 8/5, họ sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Atletico Madrid để định đoạt ngôi vương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X