Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann chia sẻ niềm vui được sát cánh cùng Messi

Chủ Nhật 14/07/2019 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Barcelona, Antoine Griezmann nói rằng anh đang tận hưởng cơ hội tập luyện và thi đấu cùng Lionel Messi tại CLB.

Tuyển thủ Pháp, Antoine Griezmann đã thỏa nguyện được sát cánh cùng Lionel Messi tại Barcelona.

Tối thứ 6 vừa qua, Barca thông báo họ đã sở hữu Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro (108 triệu bảng). Tiền đạo 28 tuổi đã đặt bút ký vào hợp đồng 5 năm với đội bóng xứ Catalonia.

Antoine Griezmann háo hức sát cánh cùng Messi tại Barca hình ảnh
Antoine Griezmann chuyển tới Barca từ Atletico Madrid

Những tranh cãi đang diễn ra giữa 2 CLB khi Atletico tố cáo Barca đạt thỏa thuận với Griezmann từ khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh còn là 200 triệu euro. Dù vậy, cựu thành viên Real Sociedad vẫn tập trung vào chuyên môn và những gì có thể mang đến cho Blaugrana.

Không ai khác, Lionel Messi – người 5 lần giành Quả bóng vàng là đồng đội tại Barca mà Griezmann háo hức được sát cánh nhất. “Tôi đang mong chờ được nhìn thấy những gì Messi thể hiện trong những buổi tập hàng ngày”, tuyển thủ Pháp nói với trang web chính thức của Barcelona.

“Chơi bên cạnh anh ấy là một niềm vui không thể diễn tả được. Tôi thực sự mong muốn được hợp tác với các đồng đội mới và với HLV trưởng, chơi ở Camp Nou và hy vọng sẽ giành được nhiều vinh quang.”

Messi cua Barca
Griezmann mong đến ngày sát cánh cùng Messi

Griezmann đã phải đối mặt với Barca nhiều lần trong những năm qua từ Real Sociedad tới Atletico. Tới san Camp Nou, anh hy vọng sẽ giúp đội bóng nâng tầm hơn nữa.

“Barcelona là một câu lạc bộ lớn và tôi hy vọng sẽ giúp nó tiếp tục lớn hơn, lớn hơn nữa”, Griezmann nói thêm. “Tôi rất hạnh phúc. Tôi rất vui mừng và mong được làm việc với đội bóng và gặp gỡ các đồng đội mới.”

“Đó là một thách thức mới, mục tiêu mới. Đó là những điều quan trọng và tôi hy vọng có thể làm tốt nhất có thể, như tôi đã làm cho CLB và ĐTQG của mình. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X