Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: “Barca ra lệnh, tôi cũng không cắt tóc”

Thứ Ba 24/11/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann cho biết sẽ từ chối cắt tóc ngay cả khi Barcelona yêu cầu.

Mặc dù phải đối mặt với những lời chỉ trích về kiểu tóc của mình, tuyển thủ Pháp đã từ chối thay đổi nó.

Griezmann quyết nuôi tóc

Antoine Griezmann Barca ra lệnh, tôi cũng không cắt tóc hình ảnh
Griezmann bị chỉ trích từ phong độ đến tóc tai

Antoine Griezmann đã để tóc dài trong phần lớn sự nghiệp. Sang Barcelona từ Atletico vào mùa hè năm 2019, cầu thủ 29 tuổi càng nuôi dài hơn. Khi mà Griezmann phải vật lộn để duy trì sự ổn định trong thời gian ở Barca, những lời chỉ trích từ người hâm mộ CLB đến với anh ngoài chuyên môn còn tới cả từ vấn đề hậu trường.

Nhiều người đánh giá mái tóc dài của Griezmann dẫn tới màn trình diễn kém cỏi của anh. Nhưng tuyển thủ Pháp thề sẽ không cắt tóc ngay cả khi CLB chủ quản yêu cầu.

Griezmann cũng thừa nhận rằng anh cảm thấy mệt mỏi với những bình luận thù hằn nhắm vào mình. Cựu thành viên Atletico nói với Jorge Valdano: “Tôi sẽ để tóc dài ngay cả khi CLB yêu cầu tôi cắt nó. Các con và vợ tôi muốn tôi giữ lại.”

“Kể từ khi đến Barcelona, tôi đã không phát biểu quá nhiều. Tôi đã tuyên bố vào thời điểm đó rằng tôi chỉ muốn nói chuyện trên sân cỏ chứ không phải công khai. Tôi đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau và bây giờ tôi cảm thấy đủ rồi. Đã đến lúc phải giải quyết mọi việc đúng đắn.”

Griezmann đã ghi 2 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo sau 8 trận tại La Liga cho Barca đến giờ. Tỷ lệ chuyển hóa cơ hội lớn thành bàn của anh so với khi ở Atletico đã giảm đi trông thấy. Tương tự là số cơ hội anh tạo ra cho các đồng đội.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X