Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: ‘Tôi may mắn được học hỏi nhiều điều từ Simeone’

Thứ Tư 17/07/2019 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng mới của Barcelona, Antoine Griezmann không quên nhắc lại công ơn của HLV Diego Simeone tại Atletico Madrid với phong độ của anh trong những mùa giải gần đây.

Chuyển tới Barcelona, Antoine Griezmann thừa nhận đã may mắn được làm việc cùng HLV Diego Simeone những năm qua.

Griezmann đã hoàn tất bản hợp đồng 120 triệu euro (107 triệu bảng) sang Barca tuần trước. Tiền đạo người Pháp để lại 5 năm chơi cho Atletico dưới thời Simeone với nhiều kỷ niệm. Ấn tượng giữa Griezmann và Atletico ít nhiều đã đi theo hướng tiêu cực sau những việc xảy ra vừa qua.

Antoine Griezmann Tôi may mắn được học hỏi từ Simeone hình ảnh
Tới Barca, Antoine Griezmann không quên công lao của thầy cũ Simeone

Atletico tin rằng Barca phải trả cho họ thêm 80 triệu euro bởi Griezmann và CLB mới đã đồng ý các điều khoản cá nhân trước ngày 1 tháng 7 khi điều khoản phá vỡ hợp đồng vẫn là 200 triệu euro. Atletico tin rằng thỏa thuận đã được thực hiện kể từ tháng và cảm thấy thất vọng với cả Barca lẫn Griezmann.

Bất chấp những lùm xùm, Griezmann đang cố gắng xoa dịu mối quan hệ khi dành nhiều lời khen cho thầy cũ của mình. “Tôi may mắn khi được học hỏi từ Cholo Simeone. Nhờ ông ấy, tôi đã vươn tới đẳng cấp rất cao”, Griezmann nói trong một cuộc phỏng vấn với Barcelona.

“Tại Atletico, không bao giờ có một ngày nghỉ. CLB đề cao thể lực và có rất nhiều yêu cầu khắt khe về chiến thuật. Các cầu thủ luôn phải có sự tập trung cao nhất.”

Cùng Atletico, Griezmann đã giành được 1 Europa League bên cạnh Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha. Họ lọt vào chung kết Champions League năm 2016 nhưng đã thua Real Madrid sau loạt luân lưu 11.

“Tôi biết rằng nếu vô địch Champions League cùng Barca, điều đó vẫn không bù đắp cho nỗi đau khi thua trận chung kết với Atletico”, Griezmann nói thêm. “Đối với người hâm mộ, đối với các đồng đội của tôi, đó là một khoảnh khắc khó khăn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X