Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann tiết lộ lý do rời Atletico đến Barca

Thứ Năm 26/12/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann khẳng định rằng anh rời Atletico Madrid không phải để tìm kiếm những danh hiệu.

Theo tiền đạo người Pháp, nếu vì những hào quang, anh đã không đến Barcelona.

Sang Barca không vì danh hiệu


Antoine Griezmann đã tới Barcelona hè vừa qua sau khi họ chi 120 triệu euro (107 triệu bảng) giải phóng hợp đồng của anh với Atletico Madrid. Khi được hỏi liệu tiền đạo người Pháp có đến sân Camp Nou vì danh hiệu hay không, anh trả lời đầy bất ngờ.

Antoine Griezmann tiết lộ lý do rời Atletico đến Barca hình ảnh
Griezmann muốn có trải nghiệm mới ở Barca

Theo đó, Griezmann rời Atletico để trải nghiệm một phong cách bóng đá khác, không phải vì thành công. Anh nói với UEFA.com:

“Tôi đã không rời Atletico để giành Champions League hoặc giành thêm danh hiệu. Tôi đến Barca để học hỏi một phong cách chơi mới, một triết lý mới và phát triển ở cấp độ cá nhân.”

“Atletico cũng có thể vô địch La Liga và Champions League. Họ có đội hình mạnh và HLV giỏi để làm điều đó.”

Kỷ niệm đau buồn


Dưới thời Diego Simeone – người dẫn dắt từ năm 2011, Atletico đã vô địch La Liga mùa 2013-14 và về nhì 2 lần các năm 2017 đến 2019. Họ cũng từng 2 lần vào chung kết Champions League nhưng đều thua Real Madrid ở hiệp phụ và penalty.

1 lần có sự tham gia của Griezmann và khi nhắc lại, anh không giấu sự tiếc nuối: “Tôi đã rất tức giận vì thất bại”, tuyển thủ Pháp nói thêm. “Tôi nghĩ rằng thất bại của tôi là nguyên nhân khiến chúng tôi thua trận chung kết.”

“Nó sẽ luôn làm tổn thương tôi, ngay cả khi tôi giành Champions League với một CLB khác. Đó là giấc mơ của tôi, giấc mơ của cả CLB và tôi đã có nó. Tôi không thể quay đầu lại, nhưng tôi chắc chắn rằng nó sẽ làm tổn thương trong 10 hoặc 15 năm nữa.”

Griezmann đã có 23 lần ra sân cho Barca tính tới nay, đóng góp 8 bàn và 4 kiến tạo. Anh cùng Blaugrana dẫn đầu La Liga với 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Real Madrid trước thềm Giáng sinh và năm mới.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X