Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: “Tôi đơn giản phải bắt chuyến tàu Barca”

Thứ Bảy 13/07/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của ngôi sao người Pháp sau khi chính thức chia tay Atletico Madrid và gia nhập gã khổng lồ xứ Catalonia với giá 120 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Antoine Griezmann đã tuyên bố chia tay Atletico Madrid ngay sau mùa giải qua và mở đường gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp và các Cules cũng phải chờ đợi đến tận giữa tháng Bảy thì thương vụ trong mơ này mới trở thành hiện thực.

Barca đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu Euro của Griezmann, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử sân Camp Nou cũng như thứ tư thế giới, ngang bằng đồng đội mới Philippe Coutinho, tiền vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ phải nhường lại chiếc áo số 7 cho anh.

Tiền đạo Griezmann chính thức gia nhập Barca từ Atletico Madrid hình ảnh
Tiền đạo Griezmann chính thức gia nhập Barca từ Atletico Madrid

Được biết, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ gắn bó 5 năm với CLB xứ Catalonia với điều khoản giải phóng hợp đồng mới lên đến 800 triệu Euro. Chưa ra mắt đội bóng mới nhưng cựu tài năng Real Sociedad đã có những chia sẻ đầu tiên thông qua một video đăng tải trên mạng xã hội Twitter:

“Khi tôi còn nhỏ, cha tôi đã dạy tôi rằng những chuyến tàu không chỉ cập bến duy nhất một lần. Thế nên ngay lần thứ hai này với Barcelona, tôi đơn giản không thể không nắm lấy cơ hội. Cuối cùng, chúng ta cũng đã đến được với nhau. Tôi nguyện sẽ chiến đấu quên mình vì màu cờ sắc áo Barca. Đây là thời kỳ huy hoàng của chúng ta.” – Tầm thời điểm năm ngoái, Griezmann đã từ chối gia nhập Barca để gia hạn hợp đồng với Atletico.

Giờ đây, Griezmann cuối cùng cũng đã chia tay Atletico sau nửa thập kỷ thành công khi anh sắm vai linh hồn của hàng tấn công đội chủ sân Vicente Calderon và rồi Wanda Metropolitano. Tuy nhiên đáng tiếc thay khi cả hai đã không có cái kết chia tay êm đẹp nào hết khi ngôi sao người Pháp bị tố “đi đêm” với Barca từ cuối mùa giải trước.

Đây cũng là chứng cứ viện vào để bên bán kiện bên mua vẫn thiếu tiền đến 80 triệu Euro. Số là Barca dường như đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann trước ngày 1/7/2019, thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng với Atletico có giá trị 200 triệu Euro chứ không phải 120.


Atletico khẳng định Barca trả thiếu tiền mua Griezmann
Atletico Madrid khẳng định thỏa thuận mà Barcelona đạt được được thực hiện trước ngày 1 tháng 7 khi điều khoản giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann vẫn là...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X