Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: "Tôi chưa đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo"

Thứ Tư 05/10/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Antoine Griezmann thừa nhận chưa thể đạt đến đẳng cấp của Messi và Cris Ronaldo dù đang có phong độ rất ấn tượng thời gian gần đây.

 
Trưởng thành trong màu áo Atletico Madrid, Antoine Griezmann đang là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng bậc nhất tại châu Âu hiện nay. Mùa trước, Griezmann ghi đến 32 bàn cho Atletico, đồng thời cũng là vua phá lưới Euro 2016 với 6 bàn thắng ghi được cho ĐT Pháp.
 
ngoi sao Griezmann
Griezmann thừa nhận chưa đạt đến đẳng cấp của Messi và Cris Ronaldo.

Sự xuất sắc của Griezmann khiến nhiều người so sánh cầu thủ người Pháp với hai siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay là Cris RonaldoMessi. HLV Diego Simeone của Atletico thậm chí còn cho rằng Griezmann xứng đáng nhận quả bóng vàng hơn bất cứ ai.
 
Tuy nhiên, Griezmann tự thừa nhận bản thân chưa thể so sánh với những ngôi sao hàng đầu khi trả lời phỏng vấn trên L'Equipe: "Tôi nghĩ vẫn còn nhiều điều phải làm để đạt đến tầm cỡ của Cris Ronaldo và Messi. Trước tiên, tôi cần chinh phục những danh hiệu".
 
"Họ giành được nhiều danh hiệu và tiếp tục duy trì điều đó. Nhưng tôi đã nói trước kia rồi, tôi muốn sánh ngang với họ. Và tôi nghĩ tôi đang tiến gần hơn đến đẳng cấp đó, từng chút một. Tôi hy vọng có thể tiếp tục thi đấu cho Atletico Madrid đến khi nào có thể".

N.D

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X