Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Barca, M.U, Griezmann hé lộ bến đỗ bất ngờ trong tương lai

Thứ Hai 13/11/2017 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann mới đây đã tiết lộ về bến đỗ trong mơ nếu một ngày chia tay CLB Atletico Madrid.

      

Trưởng thành và khẳng định năng lực trong màu áo CLB Atletico Madrid, lúc này tiền đạo Antoine Griezmann đang được đánh giá là một trong số ít những chân sút nguy hiểm nhất trong làng bóng đá đương đại. Với tài năng của mình, anh cũng đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều 'ông lớn' như Barca hay M.U. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Griezmann đã tiết lộ về bến đỗ trong mơ, nếu một ngày chia tay Atletico Madrid.

Khong phai Barca, MU, Griezmann he lo ben do bat ngo trong tuong lai hinh anh
Griezmann cho biết sẵn sàng làm đồng đội của Neymar và Mbappe

Chia sẻ như một khách mời của kênh truyền hình Pháp Telefoot, chân sút Atletico đã không mất quá nhiều thời gian để đưa ra cái gật đầu cùng câu trả lời: "Có chứ", khi trả lời câu hỏi liệu anh có sẵn sàng gia nhập PSG để trở thành đồng đội của hai ngôi sao tấn công Neymar và Kylian Mbappe trong tương lai.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, tiền đạo 26 tuổi cũng hé lộ lý do chưa có ý định chia tay CLB Atletico Madrid. Griezmann cho hay: "Nguyên nhân chính khiến tôi chưa rời Atletico Madrid bởi vì đội bóng đang trong lệnh cấm chuyển nhượng. Tôi hiểu trách nhiệm của mình với CLB. Sẽ là một hành động xấu xí nếu tôi chia tay Atletico lúc này".

Chân sút 26 tuổi người Pháp cũng cho biết anh không liên lạc gì với HLV Jose Mourinho cũng như BLĐ M.U, đội bóng từng gắn với rất nhiều tin đồn về việc sẽ chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X