Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann tiết lộ về mối quan hệ trắc trở với Messi

Thứ Ba 01/10/2019 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Griezmann thừa nhận anh không nói chuyện nhiều với Messi nhưng mối quan hệ giữa hai người đang đi đúng hướng.
Griezmann đã gia nhập Barca hè này chỉ 1 năm sau khi công khai từ chối gã khổng lồ xứ Catalonia để ở lại Atletico Madrid. Ngay khi mới đến Camp Nou, Grizou đã phải nhận những thử thách lớn khi Messi, Suarez và Dembele cùng lăn ra chấn thương. Điều đó khiến Griezmann trở thành trụ cột quan trọng nhất trên hàng công, sát cánh cùng những sao trẻ như Ansu Fati hay Carles Perez.

Từ đầu mùa đến giờ, Griezmann không được chơi nhiều với Messi. Nhưng cầu thủ người Pháp tin rằng mối quan hệ giữa cả hai đang đi đúng hướng.

Tiền đạo Griezmann tiết lộ về mối quan hệ trắc trở với Messi hình ảnh

Griezmann tiết lộ về mối quan hệ trắc trở với Messi


“Messi không phải là một người nói nhiều và tôi cũng vậy. Do đó, những cuộc trò chuyện rất khó xảy ra giữa chúng tôi. Tôi và anh ấy xem nhau như những người đồng đội và đó là một bước đi đúng hướng.

Messi đã bị chấn thương và thật khó để tạo ra sự kết nối trên sân và trong tập luyện. Nhưng chúng tôi là những cầu thủ tốt và tôi ở đây để giúp đỡ bất kỳ cầu thủ nào trong đội”.


Messi và Dembele nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Inter vào ngày mai. Nhưng Griezmann hy vọng toàn đội sẽ chơi tốt và đạt kết quả tích cực bất chấp sự thiếu vắng của 2 cầu thủ quan trọng này.

“Mọi chuyện luôn khó khăn khi Dembele, Messi và những cầu thủ khác chấn thương. Chúng tôi không ở cùng nhau và đó là điều tệ nhất khi chúng tôi không thể làm việc trên sân tập.

Nhưng chúng tôi cần phải tìm ra cách để chơi tốt, kể cả khi Carles Perez, Fati hay tôi phải đá rộng. Chúng tôi có một đội hình giàu chiều sâu với những cầu thủ lớn. Chúng tôi chắc chắn sẽ tìm được công thức chiến thắng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X