Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann tiết lộ mối quan hệ với Lionel Messi

Thứ Năm 10/09/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định mối quan hệ giữa anh với Lionel Messi ở Barca không xấu như mọi người tưởng tượng.

Griezmann ngày càng thân thiết với Messi


Hè năm ngoái, Barca bỏ ra 120 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp là trụ cột của đội bóng thành Madrid và ĐT Pháp trong nhiều năm qua, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou.
Tiền đạo  Antoine Griezmann tiết lộ mối quan hệ với Messi hình ảnh

Griezmann tiết lộ mối quan hệ với Messi


Tuy nhiên, Antoine Griezmann đã gây thất vọng rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1991 không tìm được tiếng nói chung với các đồng đội ở Barca như Lionel Messi hay Luis Suarez. Việc Griezmann gây thất vọng là một trong những lý do khiến Barca trắng tay ở mùa giải vừa rồi.

Không ít nguồn tin cho rằng giữa Lionel Messi và Antoine Griezmann có mâu thuẫn. Theo đó, cầu thủ người Pháp không nhận được sự ủng hộ của M10, thậm chí ngôi sao người Argentina còn thất vọng khi Barca không chiêu mộ Neymar mà đưa về Griezmann.

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định mối quan hệ giữa anh với Lionel Messi ở Barca không xấu như mọi người tưởng tượng. Cầu thủ 29 tuổi nói với kênh truyền hình RTL của Pháp:

"Mối quan hệ của tôi với Messi cũng tương tự như với Mbappe ở tuyển Pháp vậy, chúng tôi cần thời gian để hiểu nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mọi thứ đều tiến triển rất tốt. Không có chuyện tôi bất hòa với Messi, chúng tôi không có mâu thuẫn gì cả".

"Mùa giải đầu tiên của tôi ở Barca diễn ra với nhiều cảm xúc, tất nhiên tôi không thể hài lòng với những gì mình thể hiện. Tôi sẽ cố gắng hơn ở mùa giải tới. Tôi tin rằng mình có thể kết hợp tốt hơn với Messi sau khi cả 2 đã có một thời gian chơi bóng bên cạnh nhau".

HLV Ronald Koeman thiết quân luật tại Barca, đưa ra những yêu cầu cực nghiêm khắc
Ngay sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng HLV Ronald Koeman đã áp dụng nhiều nội quy mới tại Barca.
Hy sinh Arturo Vidal, Barca sắp có trung vệ khủng
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã gửi đến Inter Milan lời đề nghị 45 triệu euro cộng thêm tiền vệ Arturo Vidal để hy vọng có được trung vệ Stefan De Vrij.
Nụ cười đã trở lại với Lionel Messi
Tiền đạo Lionel Messi đã có buổi tập đầu tiên cùng Barca, ngôi sao người Argentina đã nở những nụ cười sau khi đòi rời sân Camp Nou nhưng không thành.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 10/9: Chelsea sẽ vắng tân binh ở trận mở màn NHA, Messi quyết giúp Barca trở lại mạnh mẽ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X