Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann tiết lộ lý do từ chối Barca để ở lại Atletico

Thứ Tư 31/10/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã tiến rất gần tới chữ ký của Griezmann hè vừa qua nhưng cuối cùng vẫn nhận thất bại khi cố gắng chiêu mộ cầu thủ người Pháp.
Griezmann đã tiến rất gần tới Barcelona hè vừa qua. Tiền đạo người Pháp thậm chí còn bị các CĐV Atletico la ó thậm tệ trong trận đấu với Eibar hồi tháng 5 vì có tin đồn cho rằng anh muốn gia nhập Barca. Phản ứng dữ dội đó hướng đến Grizou bất chấp việc anh mới lập cú đúp mang về chức vô địch Europa League cho Atletico trước đó vài ngày.

Ở trận đấu với Eibar, Griezmann đã nhận được sự ủng hộ từ Diego Godin. Đội trưởng của Atletico đã chạy thẳng tới khán đài và chỉ trích các CĐV khi khiến Griezmann gần như phát khóc vì phải nhận quá nhiều lời tiêu cực.

Tiền đạo Griezmann tiết lộ lý do từ chối Barca để ở lại Atletico hình ảnh

Griezmann tiết lộ lý do từ chối Barca để ở lại Atletico


Và mới đây, Griezmann đã tiết lộ rằng sau trận đấu, Godin và HLV Simeone đã đến nhà không báo trước để thuyết phục anh ở lại sân Wanda Metropolitano.

Điều khoản phá vỡ ở hợp đồng cũ của Griezmann khiến Atletico bất lực trước bất kỳ sự tiếp cận nào từ các đội bóng khác. Nhưng Grizou đã ký vào hợp đồng mới hồi giữa tháng 6 để cam kết tương lai với CLB đến năm 2023.

“Tôi muốn thể hiện rằng đây là một quyết định rất khó để đưa ra. Đó là tương lai của bạn. Nó liên quan đến cuộc sống của các con bạn và cả vợ bạn nữa.

Simeone và Godin đã đến gặp tôi sau trận đấu với Eibar tại Wanda Metropolitano, trận đấu mà tôi bị la ó thậm tệ. Simeone nói rằng tôi không cần đưa ra quyết định ngay lập tức và phải bình tĩnh lại. Ông ấy khuyên tôi nên nói chuyện với người quen. Ông ấy cũng nói về tầm quan trọng của tôi với đội bóng và với ông ấy”.


Atletico Madrid hiện đang kém đội đầu bảng Barca 2 điểm sau 10 vòng đấu ở La Liga. Griezmann cũng giữ được phong độ tốt ở mùa giải này khi ghi được 4 bàn và có 3 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Xem thêm những tin tức khác về Atletico:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X