Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do sao ‘mua chịu’ của Barca không sang MU

Thứ Ba 23/07/2019 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann thừa nhận rằng đã nghĩ đến việc chuyển đến Manchester United song rốt cuộc đã chọn Barcelona.

Tiền đạo Antoine Griezmann tưởng chừng đã là người của Manchester United nhưng ngay cả khi thương vụ không thành công, anh vẫn không hối hận.

Griezmann đã gia nhập Barcelona vào mùa hè này với giá 120 triệu euro (107 triệu bảng) sau khi đội chủ sân Camp Nou kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Atletico Madrid. Giữa hai CLB vẫn còn đang có những tranh cãi về mức giá của tiền đạo người Pháp.

Đây! Antoine Griezmann tới Barca, không sang MU hình ảnh
Antoine Griezmann gia nhập Barcelona từ Atletico hè này

Atletico khẳng định Barca đạt thỏa thuận với Griezmann từ khi mùa 2018/19 còn chưa kết thúc, tức khi điều khoản phá vỡ giao kèo của anh ở mức 200 triệu euro. Còn Blaugrana nhất mực khẳng định họ chỉ tiếp cận cầu thủ 28 tuổi khi bước sang tháng 7 này.

Dù thế nào, Barca cũng là người chiến thắng trong cuộc cạnh tranh Griezmann cùng các đối thủ như Man United hay PSG. Cựu thành viên Atletico thừa nhận đã tiến gần đến việc chuyển sang Anh nhưng rất vui khi ở lại với bóng đá Tây Ban Nha.

Lý do của việc này cũng được Griezmann tiết lộ trên Sky Sports: “Tôi đã có rất nhiều niềm vui ở La Liga. Tại đây có một điều mà Premier League không có: ánh mặt trời.”

HLV Simeone khong muon tim nguoi thay Griezmann
Griezmann rất thích thi đấu cùng với Lacazette

Thời tiết cũng là điều được nhiều cầu thủ đã quen với nắng ấm Tây Ban Nha cảm thấy khó chịu tại Anh. Thủ môn Thibaut Courtois sau nhiều phàn nàn và muốn trở lại xứ đấu bò đã được được thỏa nguyện khi tới Real Madrid hè năm ngoái.

Hiện Barca của Griezmann vẫn đang tích cực làm việc trên thị trường chuyển nhượng. Thương vụ Neymar gặp khó và họ nhắm thêm một tiền đạo nữa là Alexandre Lacazette như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Về đồng hương người Pháp, Griezmann tỏ ra thích thú nếu được hợp tác trong tương lai. “Tôi rất thích chơi cùng Lacazette”, tuyển thủ Les Bleus nói thêm. “Đó là bạn của tôi, chúng tôi đã chơi cùng nhau trong ĐTQG. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, có rất nhiều tài năng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X