Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann tiết lộ bến đỗ siêu bất ngờ

Thứ Sáu 27/04/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 với Arsenal ngay tại Emirates, tiền đạo Antoine Griezmann tiết lộ tương lai sau mùa bóng này, và đó là một thông tin khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên.
Đến làm khách tại nước Anh trong khuôn khổ vòng bán kết Europa League, CLB Tây Ban Nha Atletico Madrid gặp vô vàn khó khăn. Họ mất người từ rất sớm, thậm chí HLV Diego Simeone cũng bị đuổi lên khán đài, bị dẫn bàn, nhưng rồi chân sút Griezmann vẫn kịp giật lại một trận hòa cho đội khách.
 
Kết quả trận hòa 1-1 với Arsenal có thể xem là thành công tuyệt vời của Atletico Madrid, trước khi họ được trở về nhà tiếp đón đối thủ sau đây 1 tuần. Với lợi thế 1 bàn thắng trên sân khách, chỉ cần kết quả hòa 0-0 là Griezmann và các đồng đội sẽ lọt vào chung kết.
 
Quá vui mừng với viễn cảnh giành chức vô địch trước mắt, Antoine Griezmann tiết lộ tương lai với chia sẻ, anh đang nghĩ đến việc tiếp t.ục ở lại Wanda Metropolitano. Điều này trái ngược với những thông tin cho rằng chân sút người Pháp sẽ ra đi, tới Barca hoặc có thể là Man United mùa hè tới.

Antoine Griezmann tiết lộ tương lai sau trận hòa Arsenal

Antoine Griezmann tiết lộ tương lai sau trận hòa Arsenal


“Tương lai của tôi với Atletico Madrid ư?”
– Griezmann tiết lộ. “Chúng tôi đang đàm phán với CLB và xem điều gì có thể sẽ xảy ra.”
Trước đó, báo chí Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 sẽ là người của Barcelona mùa tới, với bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương chỉ kém mỗi Messi. Anh là cái tên được nhắm đến thay thế Luis Suarez, người đã bước sang tuổi 30 và đang tỏ ra thất thường trong mùa giải này.
 
Từng khẳng định muốn chốt tương lai ngay trước thời điểm World Cup diễn ra (tháng 6), vì vậy có lẽ Antoine Griezmann đã có quyết định ngay từ bây giờ. Chuyển nhượng là một vấn đề phức tạp và cần suy nghĩ khá nhiều, cho nên anh sẽ không tiết lộ trừ khi thực sự đã có câu trả lời.
 
Sau thời gian đầu mùa giải gây thất vọng (bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển nhượng), “Hoàng tử bé” đã hồi phục phong độ kể từ khi bước sang năm mới. Đó cũng là thời điểm anh xin lỗi người hâm mộ Atletico, và cam kết sẽ có những màn trình diễn tốt hơn.
 
Mọi chuyện đang trở nên tốt đẹp với sự nghiệp ngôi sao người Pháp, vì vậy Griezmann tiết lộ tương lai đầy bất ngờ - ở lại Atletico, nhưng có lẽ đó là sự lựa chọn tốt nhất của anh.
HLV Diego Simeone chỉ ra nguyên nhân Atletico Madrid hòa Arsenal
Cầm hòa Arsenal dù gặp rất nhiều bất lợi, HLV Diego Simeone ca ngợi tinh thần của các cầu thủ Atletico Madrid khi vượt khó để tạo lợi thế trước trận lượt về.
Arsenal hòa Atletico, HLV Wenger đổ tại cho... may mắn
HLV Arsene Wenger từ chối đổ lỗi trận Arsenal hòa Atletico Madrid cho các học trò, cho rằng pháo thủ kém may trong những pha dứt điểm.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X