Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann bàng quan về thương vụ mua lại Neymar của Barca

Thứ Ba 23/07/2019 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann thừa nhận rằng sẽ không dễ để Barcelona đạt thỏa thuận mua Neymar của Paris Saint-Germain.

Tân binh Antoine Griezmann cho rằng Neymar khó lòng tiếp bước anh để tới Barcelona hè này.

Hè này, Barca đã chi hơn 200 triệu để mang về 3 tân binh là Neto, Frenkie de Jong và đặc biệt là Antoine Griezmann – người khiến họ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá tới 120 triệu euro (107 triệu bảng). Đến giờ, Atletico Madrid vẫn còn tranh cãi rằng mức giá của tiền đạo người Pháp phải là 200 triệu euro khi Blaugrana đã sớm “đi đêm” với cầu thủ của họ.

Griezmann bàng quan về vụ mua lại Neymar của chuyển nhượng Barca hình ảnh
Griezmann sợ rằng chuyển nhượng Barca khó lòng có Neymar

Dù thế nào, Griezmann cũng sẽ là sự bổ sung chất lượng trên hàng công Barca. Cầu thủ 28 tuổi mới chia sẻ cảm giác vui sướng khi gia nhập tiền tuyến tràn ngập ngôi sao tại sân Camp Nou. Dù vậy, Barca vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Họ được cho là muốn chi đậm để mang Neymar trở lại.

Dù vậy, Griezmann thừa nhận rằng việc có được cầu thủ 27 tuổi sẽ không dễ dàng. “Chúng tôi đang đối mặt với một thương vụ chuyển nhượng khó khăn, nhưng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời”, tuyển thủ Pháp nói với Sky Sports.

“Neymar có một vài chấn thương nhưng đó là cầu thủ có đẳng cấp lớn. Chúng tôi cũng có Ousmane Dembele, Philippe Coutinho và Malcom, những cầu thủ cũng rất quan trọng đối với chúng tôi. Vì vậy, hãy hy vọng chúng tôi có thể đạt được những điều tuyệt vời với họ.”

Về phần mình, Griezmann chia sẻ mục tiêu của mình tại Barca mùa tới: “Tôi hy vọng sẽ có một vai trò quan trọng. Tôi muốn trở thành trụ cột cảu đội bóng và đóng góp bằng mọi cách có thể. Chỉ cần tôi muốn chơi cùng các đồng đội của mình và cống hiến hết mình, điều đó không thành vấn đề.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X