Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann sẽ trở thành Vua phá lưới La Liga nếu...

Thứ Hai 07/09/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Andrea Orlandi khẳng định Antoine Griezmann đủ khả năng trở thành Vua phá lưới La Liga nếu được Barca sử dụng đúng cách.
Dù đã ghi được 15 bàn trên mọi đấu trường mùa trước nhưng Griezmann vẫn phải nhận nhiều chỉ trích từ NHM Barca. Dĩ nhiên, những màn trình diễn của anh chưa đủ thuyết phục so với mức phí chuyển nhượng lên đến 120 triệu euro.

Griezmann thậm chí còn bị HLV Quique Setien đẩy lên ghế dự bị ở trận thua lịch sử trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League mùa vừa rồi. Trận đấu đó cũng là dấu chấm hết cho triều đại ngắn ngủi của Setien tại Camp Nou.

Griezmann sẽ trở thành Vua phá lưới La Liga nếu hình ảnh

"Griezmann sẽ trở thành Vua phá lưới nếu được dùng đúng cách"


HLV Koeman là người được bổ nhiệm thay thế và nhanh chóng xác định Luis Suarez không còn tương lai ở Barca. Griezmann có thể đảm nhiệm vai trò tiền đạo cắm mà Suarez để lại. Nhưng cựu cầu thủ Orlandi cho rằng Grizou phù hợp hơn với vị trí số 10, chơi phía sau một tiền đạo cắm. Đây là vai trò giúp anh tỏa sáng ở Atletico và ĐT Pháp trước đây.

“Nếu bạn ký hợp đồng với Griezmann để cậu ấy đá cánh trái thì tôi rất ngạc nhiên. Các giám đốc của Barca nghĩ rằng đó là vị trí tốt nhất với cậu ấy hả? Chi từng ấy tiền cho một cầu thủ đã chứng tỏ được đẳng cấp thế giới, bạn cần cậu ấy chơi ở vị trí tốt nhất có thể.

Đó là điều mà Koeman đã nói và đó là lý do vì sao chúng ta sẽ thấy một hình ảnh tốt nhất của Antoine Griezmann mùa tới. Cậu ấy cần phải chơi bên cạnh một tiền đạo và đó có thể là Suarez. Chúng ta từng thấy điều đó trong trận đấu với Villarreal ở La Liga, một trận đấu mà Barca chơi thật sự tốt. Setien sau đó lại thay đổi suy nghĩ trong 2 trận tiếp theo và chúng ta không còn thấy đội hình tương tự nữa.

Khi bạn mua một cầu thủ đẳng cấp như thế với số tiền như thế, bạn cần phải để cậu ấy chơi ở vị trí tốt nhất. Griezmann đá số 10 với Messi bên phải và ai đó đá tiền đạo sẽ giúp ích cho Barca.

Tôi không nghĩ cậu ấy là một tiền đạo cắm. Cậu ấy cần một tiền đạo đá phía trên. Cậu ấy đã chơi rất tốt khi đá cặp với Giroud, Diego Costa hay Fernando Torres. Cậu ấy cần được tự do di chuyển quanh vòng cấm, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Griezmann cần chơi ở vị trí tốt nhất để trở thành một cầu thủ như cậu ấy mong muốn.

Tôi luôn nói Benzema sẽ cạnh tranh danh hiệu Pichichi, nhưng Griezmann cũng ở rất gần. Cậu ấy ghi được 15 bàn trong một mùa giải tệ hại. Cậu ấy khởi đầu tốt nhưng dần lạc lối. Cậu ấy là mẫu cầu thủ cần được hạnh phúc để thi đấu tốt. Tôi tin rằng Griezmann sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa tới”.

Chủ tịch Lyon chỉ đích danh đối thủ cạnh tranh của Barca vụ Depay
Chủ tịch Lyon là Jean-Michel Aulas chỉ đích danh đối thủ cạnh tranh của Barca ở thương vụ Depay là AS Roma.
Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với trọng pháo của Barca
Juventus đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Suarez và giờ chỉ còn phải đàm phán về mức phí chuyển nhượng với Barca.
Thần đồng Barca phá kỷ lục 95 năm trên ĐT Tây Ban Nha
Tiền đạo Ansu Fati đã đi vào lịch sử ĐT Tây Ban Nha sau bàn thắng vào lưới Ukraine ở bảng 4 League A Nations League 2020/21.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X