Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Griezmann sẽ không gia nhập M.U và Real Madrid"

Thứ Sáu 18/11/2016 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo khẳng định sẽ không bán tiền đạo Antoine Griezmann cho M.U hoặc Real Madrid.

Từ khi đầu quân cho Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann đã nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp của mình. Dù chỉ thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh nhưng trong hai mùa gần đây anh đều dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành Madrid. Ngôi sao 25 tuổi vừa cùng ĐT Pháp giành ngôi Á quân tại VCK EURO 2016 trên sân nhà. Ở giải đấu này anh đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng với 6 bàn thắng. Trở lại La Liga mùa này, cầu thủ nhỏ con tiếp tục chơi tốt với 6 pha lập công sau 10 trận ra sân, cùng với 4 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.
Tien dao Antoine Griezmann se khong gia nhap MU va Real Madrid hinh anh
Griezmann được M.U và Real theo đuổi
Chứng kiến những gì tiền đạo Antoine Griezmann làm được, rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. M.U là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này. BLĐ Quỷ đỏ coi tiền đạo Griezmann như sự thay thế hoàn hảo cho Wayne Rooney. Đội chủ sân Old Trafford có thể chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài M.U, Real Madrid cũng được cho là muốn có ngôi sao người Pháp.
Cầu thủ quan trọng nhất của Real không phải Ronaldo hoặc Bale
(Bongda24h.vn) - Trước trận Atletico vs Real, tiền vệ của Gabi tin Luka Modric là ngôi sao quan trọng nhất của Kền kền trắng.
Nhưng khả năng M.U hoặc Real Madrid chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp đang bị đặt dấu hỏi lớn. Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo khẳng định sẽ không bán tiền đạo Antoine Griezmann với bất cứ giá nào: “Tôi sẽ không bán cậu ấy cho M.U, Real hay bất kỳ đội bóng nào khác. Cậu ấy là tương lai của Atletico, chúng tôi không thể bán cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Dù có đội bóng nào chi ra 100 triệu euro chúng tôi cũng không đàm phán. Chúng tôi biết rằng Griezmann chiếm 50% sức mạnh của đội bóng”,
Tien dao Antoine Griezmann se khong gia nhap MU va Real Madrid hinh anh 2
Chủ tịch Atletico khẳng định không bán Griezmann
Cuối tuần này, Atletico sẽ tiếp Real Madrid trên sân nhà. Đội bóng thành Madrid đã nhận tin vui khi Griezmann đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ra sân ngay từ đầu. Nói về trận đấu này, chủ tịch Cerezo cho rằng: “Đây là một trận đấu quan trọng với cả hai đội. Atletico đang kém Real 6 điểm chúng tôi cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với họ. Thật vui vì Griezmann có thể ra sân, chúng tôi cần cậu ấy để đánh bại Real”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X