Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann sẽ chuyển tới giải Nhà nghề Mỹ nếu…

Thứ Bảy 30/06/2018 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann sẽ chuyển tới giải Nhà nghề Mỹ MLS trong tương lai. Đó là sau khi anh xóa đi nỗi ám ảnh về Champions League và World Cup.

Nỗi ám ảnh các giải đấu lớn


Antoine Griezmann mới giành được chức vô địch Europa League cùng Atletico Madrid ở mùa giải này. Trong trận chung kết với Marseille, tiền đạo người Pháp đã trở thành người hùng với một cú đúp. Không lâu sau, Griezmann đặt bút ký vào hợp đồng mới với Atletico, chấm dứt những tin đồn có thể chuyển sang Barcelona hay một số đại gia của châu Âu.

Đó là danh hiệu hiếm hoi trong sự nghiệp của Griezmann cả tại CLB lẫn ĐTQG. Cuối mùa 2015/16, tiền đạo 27 tuổi cùng Atletico thất bại ở chung kết Champions League với Real Madrid. Sau đó, dù là chân sút hàng đầu tại Euro 2016, anh lại cùng Pháp để thua trước Bồ Đào Nha trong hiệp phụ trên sân nhà.

Griezmann sẽ chuyển tới giải Nhà nghề Mỹ MLS trong tương lai hình ảnh

Griezmann sẽ chuyển tới giải Nhà nghề Mỹ MLS trong tương lai

Griezmann mơ về MLS


Griezmann đương nhiên rất khát các danh hiệu lớn cùng Atletico và ĐT Pháp. Anh rất muốn kết thúc chuỗi ngày chờ đợi chức vô địch World Cup cùng Pháp đã kéo dài từ năm 1998. Sau đó, theo kế hoạch, Griezmann sẽ chuyển tới giải Nhà nghề Mỹ MLS.

“Vô địch thế giới, giành chức vô địch Champions League và sau đó tôi có thể âm thầm sang chơi tại Mỹ. Đó là hành trình lý tưởng của tôi. Nó không tệ, phải không?”, anh nói với Le Figaro.

“Tôi sẽ bắt đầu kế hoạch đó ngay từ bây giờ. Tôi không biết tôi sẽ chơi tại MLS vào khi nào, điều đó sẽ phụ thuộc vào những danh hiệu mà đã giành được trước đó. Khi tôi gần 32 hay 33 tuổi, tôi muốn tới đó. Tôi vẫn phải thi đấu trên sân.”

Hiện Griezmann đang cùng Pháp thi đấu tại World Cup 2018. Họ đã cùng nhau lọt vào vòng 1/8 gặp Argentina vào 21h tối nay (30/6).

Xem thêm một số bài viết về ĐT Pháp trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X