Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann ra đi, Atletico chuẩn bị sẵn 70 triệu bảng tìm người thế chỗ

Thứ Tư 12/06/2019 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày hôm nay, tin chuyển nhượng Atletico Madrid xuất hiện nhiều biến động, và họ dường như quyết định chia tay ngôi sao sáng nhất của mình.


Griezmann sẽ gia nhập Barca
 

Tuyên bố ra đi và đã nói lời chia tay với CLB, chân sút Antoine Griezmann vẫn chưa tiết lộ về bến đỗ tương lai. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha đinh ninh tiền đạo người Pháp chuẩn bị trở thành đồng đội của Lionel Messi tại Barca.
 
Tờ Mundo Deportivo cho biết: “Mục tiêu duy nhất của Griezmann là chơi cho Barca mùa tới. Anh ấy đang tỏ ra rất hối tiếc vì lỡ cơ hội gia nhập đội chủ sân Camp Nou ở mùa hè năm ngoái.”
 
Thậm chí, thương vụ này có thể được hoàn tất nhanh chóng, bởi lúc này giá trị giải phóng hợp đồng của Griezmann “chỉ có” 105 triệu bảng. Nếu để qua mốc 1/7, mức giá này sẽ trở lại 175 triệu bảng – tương đương 200 triệu euro.

Tin chuyển nhượng Atletico Madrid Bán Griezmann, mua Felix hình ảnh

Griezmann chuẩn bị rời Atletico Madrid


Bản thân tiền đạo sinh năm 1991 cũng thừa nhận: “Tôi biết nơi mình sẽ thi đấu vào mùa giải tới. Quyết định đã được đưa ra và sẽ được xác nhận sớm thôi."
 
Trong khi đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano không còn hy vọng giữ chân cầu thủ này. Chủ tịch Enrique Cerezo cho biết: “Cậu ấy đã gắn bó với Atletico trong 5 mùa giải và đã đạt những chiến tích tuyệt vời tại đây.

Chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp, và hy vọng dù bất cứ nơi nào cậu ấy chọn vào mùa tới, cậu ấy cũng nhận được niềm hạnh phúc như khi ở với Atletico.

Tôi không biết Griezmann sẽ đi đâu. Tôi nghĩ chẳng ai biết cả, bởi cậu ấy không nói. Cũng chẳng ai tại Barca liên hệ với chúng tôi.”
 

Atletico sẵn sàng tìm người thay thế
 

Song song với đó, CLB thành Madrid cũng sốt sắng tìm một ngôi sao đủ khả năng lấp khoảng trống mà Griezmann để lại, và đang nhắm tới hàng hot Joao Felix của Benfica. Cầu thủ trẻ 19 tuổi đã trải qua một mùa giải tuyệt vời, mới giành ngôi vô địch UEFA Nations League cùng ĐT Bồ Đào Nha.
 
Atletico đang chuẩn bị lời hỏi mua trị giá 70 triệu bảng tới Benfica, cùng một bản hợp đồng kéo dài 6 năm cho sao trẻ. Tất nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra sau khi Griezmann ra đi và giúp CLB đem về một số tiền lớn.

Felix

Tin chuyển nhượng Atletico: Bán Griezmann, nhắm Felix 


Trước đó, Chủ tịch của Benfica – Luis Filipe Vieira cho biết sẵn sàng để cầu thủ mệnh danh Ronaldo mới ra đi, nếu có một lời đề nghị đủ sức nặng: “Felix là một tài năng lớn và có thể xuất sắc hơn trong tương lai. Cậu ấy là một trong những trụ cột quan trọng nhất của Benfica.

CLB ưu tiên giữ chân cậu ấy, nhưng nếu có lời đề nghị với giá trị lớn, chúng tôi sẽ xem sao. Benfica luôn muốn tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ, cũng như đảm bảo CLB nhận được những điều tốt nhất. Tôi không chắc Felix sẽ tiếp tục thi đấu cho Benfica mùa tới.”
Thủ môn số 1 của Atletico tỏ tình với M.U
Theo thông tin mới nhất được Sky Sports đăng tải, thủ môn Jan Oblak hứng thú với M.U và quyết rời Atletico Madrid ngay mùa hè này.
Morata cầu xin được Atletico giải thoát khỏi địa ngục Chelsea
Morata đã lên tiếng tiết lộ những khó khăn anh gặp phải ở Chelsea và mong muốn được Atletico Madrid mua đứt để không phải trở lại Stamford Bridge.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X