Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: "Quả bóng Vàng sẽ giúp tôi trở thành huyền thoại"

Chủ Nhật 14/10/2018 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann nói về Quả bóng Vàng 2018, cầu thủ người Pháp khẳng định danh hiệu này sẽ giúp anh trở thành huyền thoại của Atletico Madrid.

Griezmann nói về danh hiệu Quả bóng Vàng 2018


Kể từ khi cập bến Atletico Madrid từ Real Sociedad vào năm 2014, Antoine Griezmann đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của đội bóng thành Madrid. Dù chơi ở vị trí tiền đạo cánh nhưng những năm gần đây anh đều dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico.
Antoine Griezmann nói về Quả bóng Vàng 2018 hình ảnh

Griezmann sẽ trở thành huyền thoại của Atletico nếu giành Quả bóng Vàng


Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 đã cùng Atletico vô địch Europa League, sau đó anh cùng Pháp đăng quang ở World Cup 2018. Với những danh hiệu có được, Griezmann là một trong những ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

Antoine Griezmann nói về Quả bóng Vàng 2018, cầu thủ người Pháp khẳng định danh hiệu này sẽ giúp anh trở thành huyền thoại của Atletico Madrid.

"Nếu giành Quả bóng Vàng 2018, tôi sẽ đi vào lịch sử Atletico Madrid. Giấc mơ của tôi là giành Quả bóng Vàng, đó là danh hiệu mà cầu thủ nào cũng muốn có được. Tôi là một người rất tham vọng và tôi luôn muốn nhiều hơn nữa”.

“Tôi vẫn đang nỗ lực từng ngày, tôi muốn chứng tỏ mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mùa giải vừa qua tôi đã có những danh hiệu với Atletico và cả ĐT Pháp nữa, tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để giành thêm những danh hiệu cao quý”.
Antoine Griezmann nói về Quả bóng Vàng 2018 hình ảnh

Griezmann luôn nỗ lực để tiến bộ hơn từng ngày


“Tôi chưa khi nào hài lòng với bản thân mình, tôi muốn mình không ngừng tiến bộ. Với tôi ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay. Tôi đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp, tôi hạnh phúc ở Atletico và là trụ cột của ĐT Pháp”.

Saul Niguez tin tưởng Antoine Griezmann giành Quả bóng Vàng 2018, ngôi sao của Atletico Madrid khẳng định với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua cầu thủ người Pháp xứng đáng được vinh danh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X