Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann phủ nhận bất hòa với Messi tại Barca

Thứ Năm 10/06/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann khẳng định mối quan hệ của anh với đồng đội Lionel Messi tại Barcelona là rất tốt đẹp.

Đã có thông tin Antoine Griezmann và Lionel Messi không “cơm lành, canh ngọt” tại Barcelona song tuyển thủ Pháp đã phủ nhận. Bên cạnh đó, tiền đạo 30 tuổi cũng dành lời ca ngợi cho người từng 6 lần giành Quả bóng vàng. Griezmann ví von Messi chơi bóng hay đến mức có thể biến một quả dưa thành trứng cá muối.

Griezmann và Messi hòa thuận

Griezmann va Messi Barca
Griezmann và Messi bị cho là bất hòa ở Barca

Đã có nhiều đồn đoán về mối quan hệ của Griezmann và Messi từ khi cựu thành viên Atletico Madrid gia nhập Barca vào năm 2019. Chú của Griezmann đã chỉ trích Messi vào năm ngoái trong khi đại diện cũ nhận xét cách đối xử của đội trưởng Barca với ngôi sao người Pháp là đáng trách.

Nói với L'Equipe mới đây, Griezmann phủ nhận chuyện bất hòa với Messi: “Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt, chúng tôi rất hợp nhau. Đôi khi tôi và Messi nhắn tin cho nhau, chúng tôi trao đổi rất nhiều trong quá trình tập luyện.”

“Trên sân cỏ, Messi rõ ràng là một cầu thủ siêu dễ chơi cùng. Bạn gửi cho anh ấy một quả dưa, anh ấy có thể biến nó thành trứng cá muối! Chúng tôi không có áp lực khi bỏ lỡ một đường chuyền từ Messi.”

“Trong trận đấu, mọi thứ trở nên tốt hơn và tốt hơn. Mùa vừa qua, tình hình hơi phức tạp vì Barcelona gặp rất nhiều chấn thương và chúng tôi phải chơi trong một hệ thống chiến thuật mà các thành viên không phải lúc nào cũng chơi ở vị trí tốt nhất của họ.”

“Nhưng Barcelona sẽ bắt đầu một mùa giải mới với những tân binh, mọi chuyện sẽ diễn ra tốt hơn.”

Antoine Griezmann lên tiếng khi Atletico Madrid vô địch La Liga
Tuyển thủ Pháp mới phủ nhận nghi vấn trên

Griezmann cũng đã nói về 2 năm của mình tại Barcelona. Chân sút sinh năm 1991 thừa nhận đã rất buồn với thời gian không được coi là lựa chọn hàng đầu. Khi được hỏi liệu có bao giờ cảm thấy thiếu hạnh phúc ở Camp Nou hay không, Griezmann trả lời:

“Có. Ví dụ, khi mất chức vô địch, điều đó khiến tôi buồn. Đầu mùa giải cũng vậy, vì không được thi đấu nên tôi không cảm thấy mình còn quan trọng. Tôi đã quen với việc chơi mọi trận đấu, đặc biệt là những trận đấu lớn.”

“Tôi đã ngồi dự bị trong trận gặp Real Madrid (thua 3-1 vào tháng 10 năm 2020). Tôi thực sự phát điên khi thấy các đồng đội khởi động trên sân còn mình phải ngồi ở ngoài. Nhưng đó là lựa chọn của HLV và bạn phải chấp nhận, phải làm mọi thứ có thể để thay đổi quyết định của ông ấy.”

Griezmann đang tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Ở 2 trận giao hữu trước giải, anh đều đặn ghi vào lưới xứ Wales và Bulgaria mỗi đội 1 bàn trong các chiến thắng cùng tỷ số 3-0 của Les Bleus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X