Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: "Oblak là thủ môn tốt nhất thế giới"

Thứ Năm 16/03/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa 0-0 giữa Atletico và Bayer Leverkusen, Antoine Griezmann đã ca ngợi Jan Oblak là thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Rạng sáng nay, Atletico có trận tiếp Bayer Leverkusen trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với việc để thua 2-4 ở lượt đi, đại diện của nước Đức đã chơi tấn công ngay từ đầu. Trong 90 phút thi đấu, họ là đội cầm bóng nhiều hơn và cũng tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Tuy nhiên, Chicharito và các đồng đội không thể ghi nổi một bàn thắng bởi sự xuất sắc của thủ môn Jan Oblak. Cầu thủ người Slovenia đã có một trận đấu cực tốt khi cản phá rất nhiều những cú dứt điểm từ phía các chân sút của đội khách.
Griezmann Jan Oblak la thu mon tot nhat the gioi hinh anh
Jan Oblak tỏa sáng trước Leverkusen
Những thống kê chỉ ra rằng Jan Oblak đã có 6 lần cản phá những cú đá của đối phương. Góp phần giúp Atletico giành vé vào tứ kết với thắng lợi 4-2 sau hai lượt trận. Chứng kiến thủ thành 24 tuổi chơi ấn tượng tiền đạo Antoine Griezmann đã hết lời khen ngợi: “Anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Anh ấy đã cản phá rất nhiều những tình huống dứt điểm của đối phương. Oblak là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh ấy còn đáng sợ hơn nữa nếu tiếp tục hoàn thiện mình trong tương lai”.
Diego Simeone: Atletico Madrid không quan tâm đến đối thủ tiếp theo
HLV Diego Simeone khẳng định Atletico Madrid không cần quan tâm đến lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League để biết đối thủ tiếp theo.
“Atletico thật may mắn khi sở hữu rất nhiều những thủ môn giỏi. Chúng tôi đã từng vô địch La Liga với sự xuất sắc của Courtois. Sau khi cậu ấy trở lại Chelsea, Oblak là sự thay thế hoàn hảo. Chúng tôi đã có một sự lựa chọn chắc chắn ở vị trí thủ môn, đó là cơ sở để Atletico hướng đến những danh hiệu lớn. Chúng tôi đã không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga, nhưng đội bóng sẽ cố gắng dồn hết sức để chiêu mộ Champions League”, cầu thủ người Pháp tiếp tục.
Griezmann Jan Oblak la thu mon tot nhat the gioi hinh anh 2
Griezmann hết lời khen ngợi Oblak
Thủ môn Bernd Leno của Leverkusen cũng có một trận đấu tuyệt vời, Griezmann cũng có những lời khen cho ngôi sao của đội bóng nước Đức: “Chúng tôi cũng có khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn thắng, đó là vì Leno đã chơi rất tốt. Cậu ấy xứng đáng được khen ngợi. Atletico đã không ghi bàn, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã vào tứ kết. Toàn đội rất hài lòng với thành tích này”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X