Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann ở lại Atletico: Ai cũng mừng, chỉ một người là không

Thứ Tư 18/07/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều thời gian suy nghĩ, rốt cuộc “chuyên gia câu giờ” Griezmann ở lại Atletico Madrid là quyết định cuối cùng. Nhìn chung, đây là một sự lựa chọn làm vui lòng các bên, chỉ trừ Barca.

Griezmann không rời Atletico
 

Mới đây, chân sút người Pháp đã đăng tải một đoạn video của mình trên mạng xã hội. Trong đoạn thông báo mang phong cách phim bom tấn này, Griezmann xác nhận sẽ ở lại Wanda Metropolitano với lời dẫn: “Các CĐV của tôi, đội bóng của tôi, ngôi nhà của tôi”. Qua đó chấm dứt hoàn toàn những nghi ngờ về tương lai.
 
Thực chất, qua cách làm việc khá “lằng nhằng” này, có thể khẳng định Griezmann thực sự muốn ra đi, nhưng sau cùng anh vẫn quyết định ở lại. Dù sao, đây cũng là một thông tin rất vui đối với tất cả các bên.

Griezmann ở lại Atletico Ai cũng mừng, chỉ một người là không hình ảnh

Griezmann công bố tương lai như phim bom tấn


Với bản thân chân sút sinh năm 1991, giờ đây anh đã có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho ĐT quốc gia tại kỳ World Cup này. Sau chức vô địch Europa League cùng Atletico, chắc hẳn Griezmann cũng mơ ước điều tương tự trong màu áo tuyển Pháp. Ngược lại, Les Bleus cũng rất vui mừng với quyết định của trụ cột, khi HLV Deschamps cho rằng Griezmann sẽ còn hay hơn nữa.
 
Đối với Atletico Madrid, đương nhiên đội bóng này cũng rất hài lòng khi số 7 cam kết tương lai. Trước đó, họ đã chốt 65 triệu euro để đem về Thomas Lemar – người đồng đội của Griezmann tại tuyển Pháp. Đây được xem là món quà để giữ chân “Hoàng tử bé”, khi CLB thủ đô Tây Ban Nha chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường chuyển nhượng, cũng như tham vọng trước mùa bóng mới.
 
Tiếp theo, HLV Simeone được cho là muốn đem cả Sidibe về Atletico. Dường như, họ đang làm tất cả để khiến Antoine Griezmann cảm thấy vui lòng. Với tấm thịnh tình như vậy của CLB (cùng mức lương mới 400 nghìn bảng/tuần), chân sút người Pháp chắc hẳn đang rất hạnh phúc.
 
Griezmann ở lại Atletico Madrid và nỗi đau của Barca ảnh 2

Griezmann ở lại Atletico Madrid 

 

Barca nhận về nỗi đắng cay
 

Từ tuyển Pháp, Atletico Madrid đến nhân vật chính Griezmann – tất cả đều có thể ăn mừng với quyết định này. Ngoại trừ duy nhất, Barca có lẽ đang “tức anh ách” khi vuột mất mục tiêu lớn nhất của mình trong hè này. Rõ ràng, giờ kiếm đâu ra một siêu sao có giá “chỉ” 100 triệu euro như tiền đạo người Pháp?
 
Quay ngược lại thời điểm giữa mùa giải, Atletico Madrid khi đó đã nổi điên vì Barca tiếp cận trái phép cầu thủ của họ. Nhưng rồi, thương vụ này khiến người hâm mộ Gã khổng lồ xứ Catalonia phải nghi ngờ về chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Họ đã đặt toàn bộ niềm hy vọng của mình vào đó, và thất bại.
 
Lần lượt Luis Suarez, Ousmane Dembele, Gerard Pique, Samuel Umtiti… cho đến Lionel Messi dùng mọi thủ đoạn nhằm chèo kéo Griezmann. Họ liên tục lên báo nói về viễn cảnh hàng công vô địch trong mùa giải mới, nhưng chỉ nhận về sự hụt hẫng vô bờ.

Griezmann ở lại Atletico Madrid và nỗi đau của Barca ảnh 3

Pique là "thành phần" tích cực nhất chèo kéo Antoine Griezmann


Như đã nói, Griezmann muốn ra đi là sự thực, nhưng có lẽ chính anh cũng không thể chấp nhận được phong cách mua bán của Barca. Dù xác định rõ “chỉ cần” 100 triệu euro, nhưng đội chủ sân Camp Nou liên tục đòi ép giá, và chơi trò “bẩn” để thuyết phục Griezmann. Sau cùng, họ nâng lời đề nghị lên thành 115 triệu euro, nhưng dưới dạng… trả góp.
 
Tất nhiên Chủ tịch Bartomeu không muốn làm vậy, chỉ là Barca không còn cách nào khác – sau khi đã tiêu tốn 300 triệu bảng ở mùa giải vừa rồi để đem về Dembele, Coutinho. Họ đơn giản là không thể xoay đủ 88 triệu bảng một lúc cho Griezmann, và đành nhìn anh liên tục “thả thính” bất thành.
 
Có lẽ, các CĐV Barca đang ao ước giá như họ không chiêu mộ Ousmane Dembele, hay ít nhất là không phải cái giá trên trời đó, ngày hôm nay mục tiêu người Pháp đã là của họ, chứ không phải cay đắng nhìn Griezmann ở lại Atletico Madrid.
 
Và nếu nhìn vào cái cách Luis Suarez liên tục ném đi những cơ hội mười mươi trong trận Uruguay vs Ai Cập, các cules chắc hẳn đang phẫn nộ với Chủ tịch của mình. Dù sao, đó chỉ là hệ quả chuỗi mua bán sai lầm của đội chủ sân Camp Nou.

Người Barca nói gì về việc Griezmann ở lại Atletico?
Pique phát biểu về Griezmann và quyết định ở lại Atletico Madrid của đồng nghiệp. Anh gửi lời chúc mục tiêu của Barcelona trong thời gian qua sẽ thành công...
Griezmann là đại ca ở tuyển Pháp
Trước thềm World Cup 2018 diễn ra ít ngày, tiền đạo Antoine Griezmann được ca ngợi bởi đối tác trên hàng tấn công của mình - sao trẻ Mbappe.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X