Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann tiết lộ về mối quan hệ với Messi

Thứ Hai 25/11/2019 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Griezmann cho biết anh vẫn chưa thân với Messi nhưng tin tưởng mối quan hệ này sẽ cải thiện qua thời gian.
Sau 5 năm thành công ở Atletico, Griezmann đã chuyển tới Barca với mức phí 107 triệu bảng hè vừa qua. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng mang tới một luồng gió mới cho hàng công của Los Blaugrana. Nhưng khởi đầu của Grizou tại Camp Nou đang diễn ra tương đối khó khăn.

Griezmann mới chỉ có 4 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 12 trận đấu ở La Liga. Có nhiều tin đồn cho rằng Messi không chào đón Griezmann và mối quan hệ giữa hai người khá lạnh nhạt.

Tiền đạo Griezmann tiết lộ về mối quan hệ với Messi hình ảnh

Griezmann nói về mối quan hệ với Messi


Tuy nhiên, mới đây Griezmann khẳng định anh đang cố gắng kết thân với những người đồng đội mới. Và gần đây, anh cùng Messi và Suarez thường ăn tối với nhau để xây dựng mối quan hệ.

“Tôi khá ngại và không giỏi ở khoản nói chuyện với người khác. Tôi không phải mẫu người sẽ bắt đầu những cuộc hội thoại. Nhưng Messi, Suarez và tôi đang làm quen với nhau. Chúng tôi đã đi ăn tối cùng nhau rồi.
Mối quan hệ của chúng tôi sẽ chỉ cải thiện theo thời gian. Và rõ ràng những gì diễn ra sẽ giúp chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn trên sân cỏ”.


Cuối tuần qua, Barca đã đánh bại Leganes với tỉ số 2-1 để giữ ngôi đầu bảng xếp hạng La liga nhờ hơn hiệu số so với Real Madrid. Messi đã có pha kiến tạo thứ 5 ở mùa giải này. Trong khi đó, cầu thủ người Argentina cũng đã có 8 bàn thắng trong 8 lần ra sân mùa này dù phải đối diện với vấn đề thể lực.

Và Griezmann đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Messi: “Chúng ta sẽ không thấy một cầu thủ tương tự như anh ấy trong vòng 40 năm tới. Những gì anh ấy làm được thật phi thường. Tôi rất vui khi được xem anh ấy thi đấu”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X