Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann tiết lộ về tương lai Lionel Messi

Thứ Hai 01/02/2021 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền đạo Lionel Messi, đồng đội của anh ở Barca, Antoine Griezmann đã có những chia sẻ thú vị.

Antoine Griezmann nói về tương lai Messi


Hè 2020, tiền đạo Lionel Messi đòi rời Barca. Ngôi sao sinh năm 1987 thất vọng khi đội chủ sân Camp Nou không có được danh hiệu nào, họ còn nhận thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Tuy nhiên, sau một thời gian dài đàm phán, Barca đã giữ chân thành công ngôi sao của mình.
Antoine Griezmann tiết lộ về tương lai tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Griezmann chia sẻ về tương lai Messi


Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2020/21, song một bản giao kèo mới cưa được thông qua. Hiện tại, Lionel Messi đã được phép tự do đàm phán với các đội bóng khác. Đáng chú ý, Man City và PSG là 2 bến đỗ tiềm năng nhất dành cho cầu thủ người Argentina.

Cả Man City và PSG đều chấp nhận chi một số tiền lớn để trả lương cho Messi, hòng hy vọng có được chữ ký của anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Nếu đến Man xanh, Messi có thể đoàn tụ với Pep Guardiola và chơi bóng bên cạnh bạn thân Sergio Aguero. Còn nếu đến PSG, anh sẽ tái hợp Neymar.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền đạo Lionel Messi, đồng đội của anh ở Barca, Antoine Griezmann đã có những chia sẻ thú vị. Anh nói:

"Chúng tôi đang tận hưởng Messi thi đấu, anh ấy là một huyền thoại. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục tận hưởng anh ấy, và anh ấy có thể tiếp tục giúp chúng tôi giành chiến thắng. Tất nhiên, chúng tôi muốn anh ấy ở lại, tất cả đều muốn Messi giải nghệ ở đây".

"Có rất nhiều những thông tin không đúng sự thật về mối quan hệ giữa tôi và Messi, tôi khẳng định mình và anh ấy không có mâu thuẫn gì cả. Chúng tôi duy trì mối quan hệ tốt, chúng tôi muốn giúp Barca giành thật nhiều những chiến thắng".

Ở trận đấu gần nhất, Barca đánh bại Athletic Bilbao 2-1. Họ đã vượt qua Real Madrid để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH La Liga. Trận này, Messi là người mở tỷ số, và bàn còn lại do công của Griezmann.
Messi đá phạt đỉnh cao, Barca nhọc nhằn rửa hận BilbaoMessi đá phạt đỉnh cao, Barca nhọc nhằn rửa hận Bilbao
Nhọc nhằn đánh bại Bilbao ở vòng 21 nhờ 2 bàn thắng của Messi và Griezmann, Barcelona đã vượt qua Real Madrid để chiếm vị trí thứ hai trên BXH La Liga 2020/21.
HLV Koeman bức xúc khi bản hợp đồng của Messi bị lộHLV Koeman bức xúc khi bản hợp đồng của Messi bị lộ
HLV Ronald Koeman đã tỏ ra bức xúc khi giới truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ tiết lộ bản hợp đồng của Messi.
Video bóng đá Barca vs Bilbao: Messi sút phạt đẳng cấpVideo bóng đá Barca vs Bilbao: Messi sút phạt đẳng cấp
Video bóng đá Barca vs Bilbao vòng 21 La Liga 2020/2021 hôm nay 1/2.Link xem kết quả bóng đá Tây Ban Nha Barca vs Bilbao 2-1 đêm qua rạng sáng nay.
Messi đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng cho BarcaMessi đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng cho Barca
Tiền đạo Lionel Messi vừa chạm cột mốc ghi bàn thắng ấn tượng cho Barcelona sau pha lập công vào lưới đối thủ Athletic Bilbao hôm Chủ nhật vừa qua.
Tevez không tin Messi sẽ khoác áo CLB nào khác ngoài BarcaTevez không tin Messi sẽ khoác áo CLB nào khác ngoài Barca
Carlos Tevez hiểu được lý do tại sao Lionel Messi cân nhắc rời Barcelona song tiền đạo của Boca Juniors không nghĩ đồng đội cũ sẽ khoác áo bất kỳ CLB nào khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X