Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann nói gì trước tin đồn đàm phán với Barca?

Chủ Nhật 08/04/2018 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoine Griezmann phát biểu về tương lai, anh khẳng định chưa hề đàm phán với Barca.

Antoine Griezmann chưa hề đàm phán với Barca

Trong thời gian gần đây, báo chí nhắc rất nhiều đến việc Barca quan tâm tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi ra 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Pháp với đội bóng thành Madrid.
Duoc Barca va MU de y, Antoine Griezmann phat bieu ve tuong lai hinh anh

Antoine Griezmann phát biểu về tương lai

Don Balon khẳng định bản thân Griezmann cũng muốn đến Barca, anh đã tìm nhà ở thành phố Barcelona. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1991 còn đàm phán với đội bóng xứ Catalan, anh đã sẵn sàng cập bến Camp Nou vào Hè này.

Trước những tin đồn, Antoine Griezmann phát biểu về tương lai, anh khẳng định: “Tôi chưa hề đàm phán với Barca, những tin đồn là sai sự thực. Thành thực mà nói tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi không có thời gian để quan tâm báo chí nói gì về mình”.

“Lúc này, tôi đang cố gắng giúp Atletico Madrid mang về những danh hiệu, chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở Europa League và La Liga, hiện tại tôi chỉ nghĩ đến việc thi đấu”.

Antoine Griezmann quyết định tương lai trước World Cup 2018

Antoine Griezmann phát biểu về tương lai, anh khẳng định muốn quyết định tương lai trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra.
Griezmann vs Leganes

Griezmann quyết định tương lai trước World Cup 2018

“Tôi muốn bước vào giải đấu trên đất Nga với quyết tâm cao nhất, tôi muốn tập trung toàn lực vào việc giúp ĐT Pháp nâng cao chiếc cúp vô địch, tôi không muốn chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình”.

“Bây giờ tôi sẽ đóng góp những gì là tốt nhất cho đội bóng, sau đó tôi sẽ quyết định tương lai của mình. Tất nhiên là tôi sẽ ngồi lại nói chuyện với BLĐ, nhưng đó là thời điểm mùa giải đã khép lại, khi đó cả tôi và BLĐ đều thoải mái ngồi vào bàn đàm phán”.

Griezmann đã không có phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa giải, nhưng sau đó anh bùng nổ mạnh mẽ. Nói về phong độ của mình ở mùa giải này cầu thủ sinh năm 1991 tiếp tục: “Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện, tất nhiên là tôi vẫn cần cố gắng hơn trong phần còn lại của mùa giải”.

Phong độ của Antoine Griezmann ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X