Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann nhận lời đề nghị gia nhập MLS từ Beckham

Thứ Năm 08/11/2018 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, cựu danh thủ David Beckham mời chào Griezmann gia nhập đội bóng của mình, tại giải nhà nghề Mỹ MLS.


Beckham muốn chiêu mộ Griezmann
 

Ít ngày qua, tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann bày tỏ hy vọng được thi đấu tại Mỹ. Griezmann từng tặng nhẫn cho các đồng đội, với niềm cảm hứng từ giải bóng rổ NBA. Nhà vô địch thế giới rất yêu thích văn hóa Mỹ, và anh muốn kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình tại xứ sở cờ hoa.
 
Bắt sóng được thông tin này, cựu danh thủ David Beckham đang có ý định mời chào số 7 của Atletico gia nhập CLB của mình trong tương lai. Beckham cho biết: “Thật tuyệt vời khi các cầu thủ vĩ đại muốn đến đây chơi bóng. Griezmann là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy là một fan của tôi, và tôi cũng rất hâm mộ cậu ấy.”

Griezmann cua Atletico

Beckham mời chào Griezmann tham dự MLS


“Bởi vậy, có thể một ngày nào đó cậu ấy sẽ gia nhập đội bóng của tôi ở Miami, đó là những gì chúng tôi muốn. Cùng với đó, có rất nhiều cầu thủ đã liên hệ với tôi, họ không chỉ đặt vấn đề về việc chơi bóng. Họ muốn được sống trong một thành phố lớn, bởi Miami là một nơi rất sôi động. Điều đó đem đến sự thú vị cho tất cả.”
 
Hiện nay, CLB Inter Miami đã được thành lập, và sẽ tham dự MLS kể từ mùa giải 2020 tới. Bởi vậy, David Beckham mời chào Griezmann cũng như các danh thủ nổi tiếng ngay từ thời điểm này.
Griezmann bỗng dưng hờ hững với Quả bóng vàng
Antoine Griezmann phát biểu về Quả bóng vàng với sự hờ hững. Đây là điều bất ngờ bởi tiền đạo của Atletico Madrid trước đây háo hức ra mặt với giải thưởng này.
Phá lưới Dortmund, Griezmann đi vào lịch sử Atletico Madrid
Tiền đạo người Pháp trở thành cầu thủ đầu tiên của CLB thủ đô Tây Ban Nha cán mốc 20 bàn thắng ở Champions League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X