Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối khuyên Griezmann từ chối Man Utd

Thứ Tư 03/05/2017 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo David Trezeguet nhắn nhủ đàn em đồng hương nên gắn bó lâu dài với Vicente Calderon và sánh ngang với những Messi và Ronaldo trong tương lai gần.

Có lẽ, quan điểm của David Trezeguet đi ngược lại với số đông trong làng bóng đá. Người ta thường cho rằng Antoine Griezmann sẽ mãi không thể vươn tới đỉnh cao nếu vẫn còn gắn bó với Atletico và chịu núp bóng Barcelona của Leo Messi hay đặc biệt Real Madrid của Cristiano Ronaldo. Đơn cử như mới đêm qua, tiền đạo người Pháp nhận thảm bại 0-3 và gần như sẽ thêm một lần đau trước người hàng xóm ở Champions League.

Tien boi khuyen Griezmann tu choi Man Utd hinh anh
Griezmann được khuyên gắn bó lâu dài với Atletico để trở thành huyền thoại

Cựu danh thủ từng khoác áo của Monaco và Juventus, hai đội bóng sẽ chạm trán nhau ở trận bán kết còn lại, lên tiếng khuyên nhủ đàn em đồng hương: “Griezmann đang đi trên con đường kế cận Messi và Ronaldo để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy còn trẻ và việc giành những danh hiệu vinh quang chỉ là vấn đề thời gian. Tuy nhiên để được như vậy, Griezmann cũng phải gắn bó lâu dài với môi trường La Liga như Messi và Ronaldo.”

“Tôi tin rằng Griezmann giờ chẳng cần đi đấu hết nữa, cậu ấy đã và đang có những gì tốt nhất cho sự nghiệp của mình ở Atletico Madrid rồi. Cậu ấy đang được dẫn dắt bởi Diego Simeone, một trong những HLV hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Chỉ có anh ấy là đủ hiểu Griezmann để khai phá hết tiềm năng của cậu ấy.”

Thời gian gần đây, người đại diện đã xác nhận Antoine Griezmann sẽ rời Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Các ông lớn Châu Âu hiện đang lao vào xâu xé tiền đạo người Pháp, ồn ào hơn cả chính là Manchester United. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann cũng đã được tiết lộ rơi vào khoảng 100 triệu Euro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X