Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann muốn thay Suarez đá cắm ở Barca

Thứ Sáu 31/01/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Griezmann khẳng định anh đã sẵn sàng trở thành tiền đạo cắm của Barca sau khi đội bóng không thể chiêu mộ được người thay thế Suarez.
Barca đã rất cố gắng chiêu mộ tiền đạo Rodrigo Moreno từ Valencia. Nhưng mức phí 60 triệu euro mà Los Che yêu cầu là quá cao. Los Blaugrana đã hỏi mượn cầu thủ người Tây Ban Nha để giảm chi phí nhưng không được chấp thuận.

Điều đó khiến cho Barca trở nên thiếu lựa chọn ở vị trí tiền đạo. Nhưng Griezmann khẳng định anh sẵn sàng đảm trách vai trò này sau những kinh nghiệm đã có được trong quãng thời gian khoác áo Atletico Madrid.

Griezmann muốn thay Suarez đá cắm ở Barca hình ảnh

Griezmann muốn đá cắm ở Barca


“Nếu đội bóng cần tôi đá cắm thì tôi sẵn sàng giúp đỡ. Kể cả đá cánh trái hay trung tâm, tôi cũng không nề hà gì. Tất cả những gì tôi muốn làm là giúp đỡ đội bóng.

Tôi đã quen chơi ở trung lộ. Tôi biết phải di chuyển đến chỗ nào và tôi sẽ được chơi tự do hơn. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh là tôi ở đây để giúp đỡ CLB và sẽ chơi ở bất kỳ vị trí nào mà HLV yêu cầu.

Chúng tôi đang học cách chơi mới từ HLV. Chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải cải thiện nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng”.


Giữa tuần qua, Griezmann cũng đã lập công trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Leganes. Anh ghi được bàn mở tỉ số chỉ sau 4 phút thi đấu với pha kiến tạo từ Nelson Semedo.

Trận đấu tiếp theo của Griezmann và Barca sẽ là màn tiếp đón Levante trên sân nhà. Los Blaugrana đang rất cần 3 điểm để bắt kịp đội đầu bảng Real Madrid vào lúc này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X