Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca bán đến nơi, Griezmann vẫn ra yêu sách

Thứ Hai 30/03/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann đề nghị được mặc chiếc áo số 7 tại Barcelona trong thời gian tới bất chấp tương lai còn bấp bênh.

Griezmann khó khăn ở Barca

Antoine Griezmann đã trải qua mùa đầu tiên tại Barcelona đầy gian khó. Gia nhập từ Atletico Madrid hè năm ngoái với giá 120 triệu euro, anh được kỳ vọng lớn song chỉ có 8 bàn sau 26 lần ra sân đã qua ở La Liga.

Eric Olhats – tuyển trạch viên phát hiện ra Griezmann khi còn trẻ đã khẳng định trong một cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo tuần trước rằng anh đang không hạnh phúc ở Barca. Cách chơi của đội bóng đang không tương thích và nhiều đồng đội cũng không hỗ trợ anh.

Bị Barca bán đến nơi, Antoine Griezmann vẫn ra yêu sách hình ảnh
Griezmann gặp nhiều khó khăn ở Barca mùa đầu tiên

Barca đang nhắm đến Lautaro Martinez của Inter rồi Neymar của Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Do đó, có tin Blaugrana sẵn sàng chịu lỗ để đẩy tuyển thủ Pháp đi trong một vài tháng tới.

Nhưng vẫn muốn một điều

Tuy nhiên, Griezmann dường như vẫn tập trung vào việc chơi cho Barca trong ít nhất một mùa giải nữa. Cầu thủ 29 tuổi mới thổ lộ rằng muốn mặc áo số 7 hiện đang thuộc sở hữu của Philippe Coutinho - người đang được cho mượn tại Bayern Munich, không được mua đứt và dự kiến sẽ sớm bị bán đi.

Nói chuyện với người hâm mộ trên một phiên trực tuyến của một cuộc thi eSports, Griezmann thừa nhận rằng muốn có số áo quen thuộc như ở Atletico. “Tôi muốn được mặc lại áo số 7”
, anh nói.

Coutinho cua Barca
Tuyển thủ Pháp muốn mặc áo số 7 đang do Coutinho nắm giữ

Từ đầu tháng 3, các giải đấu tại Tây Ban Nha đã bị đình trệ bởi virus corona lây lan khủng khiếp. Griezmann cùng các đồng đội Barca phải ở lại nhà riêng và chờ đợi thông báo tập trung.

Hiện Tây Ban Nha vẫn đang trong tình trạng phong tỏa khi số người dương tính với Covid-19 đã vượt qua mốc 80.000. Griezmann lên tiếng về tình hình tự cách ly của mình:

“Quá trình chống dịch sẽ ổn thôi, nhưng bạn không thể làm gì hơn ngoài ở yên tại nhà. Tôi nhớ bóng đá rất nhiều. Tôi không biết khi nào các trận đấu được tổ chức lại, tôi cũng không biết khi nào sẽ trở lại tập luyện.”

Sau 27 trận đã đấu, Barca dẫn đầu BXH La Liga với 2 điểm nhiều hơn kình địch Real Madrid trong nỗ lực vươn tới chức vô địch giải đấu mùa thứ 3 liên tiếp. Đoàn quân của Quique Setien cũng đã vào vòng 1/8 Champions League và hòa Napoli 1-1 ở lượt đi.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X