Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: "Mục tiêu của tôi là vượt Messi và Ronaldo"

Thứ Bảy 12/11/2016 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid khẳng định, mục tiêu lớn nhất của anh trong sự nghiệp quần đùi áo số là cố gắng luyện tập và chơi bóng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau 2 năm nữa.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Antoine Griezmann đã chơi cực tốt. Anh tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico Madrid dù không thi đấu ở vị trí mũi nhọn. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1991 giúp đội bóng thành Madrid cạnh tranh gay gắt chức vô địch La Liga với BarcaReal, họ chỉ chịu thua những đối thủ này ở những vòng đấu cuối cùng. Ngoài ra, Atletico còn trở thành Á quân tại Champions League sau khi để thua đội bóng cùng thành phố tại San Siro.
Muc tieu cua tien dao Antoine Griezmann la vuot Ronaldo va Messi hinh anh
Griezmann đang chơi rất tốt trong những mùa giải gần đây
Trong màu áo ĐT Pháp, tiền đạo Antoine Griezmann cũng có màn trình diễn thuyết phục. Anh chơi ấn tượng giúp Les Bleus lọt vào chung kết Euro 2016. Dù không thể lên ngôi vô địch nhưng cầu thủ 25 tuổi vẫn nhận phần thưởng nhỏ an ủi, đó là danh hiệu Vua phá lưới. Với những gì đã làm được, ngôi sao của Atletico được đánh giá là một trong những ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2016. Nhưng thực tế cho thấy Messi và Ronaldo vẫn được đánh giá cao hơn Griezmann trong cuộc chạy đua đến danh hiệu này.
Griezmann dính chấn thương sau trận gặp Thụy Điển
Tiền đạo người Pháp đã cần tới sự chăm sóc của bác sỹ do bị đau ở đấu Pháp thắng Thụy Điển 2-1 tại vòng loại World Cup 2018.
Ý thức được khả năng không thể vượt qua Messi và Ronaldo ở mùa giải này, tiền đạo Griezmann khẳng định, mục tiêu lớn nhất của anh trong sự nghiệp quần đùi áo số là cố gắng luyện tập và chơi bóng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau 2 năm nữa: “Năm nay tôi không có nhiều cơ hội trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Tôi đã có một mùa giải thành công nhưng có người còn thành công hơn tôi. Tôi nghĩ rằng mình không có khả năng cạnh tranh danh hiệu này vào năm nay”.
Muc tieu cua tien dao Antoine Griezmann la vuot Ronaldo va Messi hinh anh 2
Griezmann muốn vượt mặt Ronaldo và Messi trong tương lai
“Tôi sẽ cố gắng thay đổi điều đó trong 1 đến 2 năm tới. Messi và Ronaldo thay nhau giành Quả bóng Vàng, tôi sẽ cố gắng phá vỡ sự thống trị đó. Ở thời điểm hiện tại tôi vẫn luôn chăm chỉ tập luyện và chịu khó học hỏi, tôi vẫn mong một ngày nào đó được trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi có niềm tin vào điều đó, nhưng để đạt được mục đích tôi cần hoàn thiện rất nhiều thứ”, chân sút đang khoác áo Atletico Madrid tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X