Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann lên tiếng đáp trả Ribery

Thứ Sáu 14/10/2016 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid đã lên tiếng sau khi bị Franck Ribery chê là chưa ở đẳng cấp thế giới.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Antoine Griezmann đã có những bước trưởng thành vượt bậc. Dù chỉ đá tiền đạo cánh, nhưng anh đang là chân sút số 1 của Atletico Madrid trong hai mùa giải gần đây. Trong màu áo ĐT Pháp, cầu thủ sinh năm 1991 cũng đang là một trong những ngôi sao sáng nhất. Với những gì đã trình diễn, Griezmann được đánh giá là một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Thậm chí cầu thủ 25 tuổi còn được coi là một trong những ứng viên nặng ký của Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.
Tien dao Antoine Griezmann dap tra Ribery hinh anh
Ribery nhận xét Griezmann chưa xứng được gọi là đẳng cấp thế giới
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, ngôi sao Franck Ribery của Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định Griezmann không phải cầu thủ ở đẳng cấp thế giới: "Mọi người rất vội vàng khi nói ai đó là một cầu thủ tuyệt vời và xứng đáng giành Quả bóng Vàng chỉ sau một thời gian ngắn nổi danh. Tôi không đồng ý với quan điểm đó. Đối với tôi, bạn phải chứng minh mình ở phong độ đỉnh cao trên 10, 12 hoặc 15 năm."
Vì sao Yannick Carrasco là mục tiêu thiết thực với Chelsea?
Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Chelsea được cho là quan tâm đặc biệt tới Antoine Griezmann song chưa thể hoàn thành thương vụ này bởi sự cứng rắn tới từ...
Trước những lời chê bai của đồng hương người Pháp, Griezmann đã lên tiếng đáp trả, anh khẳng định: “Tôi sẽ tiếp tục trưởng thành, tôi phải cho tất cả thấy rằng mình là một trong những ngôi sao hàng đầu. Như những gì anh ấy nói, chúng ta sẽ thấy mọi thứ sau này. Nhưng tôi biết mình đang đi đúng hướng. Nếu theo những gì anh ấy nói thì một cầu thủ phải trên 27 tuổi mới được coi là ngôi sao hàng đầu, điều đó thật vô lý. Neymar, Messi hay cả Ronaldo được coi là ngôi sao hàng đầu thế giới ở tuổi bao nhiêu thì các bạn biết rồi đấy, tôi không cần phải nói thêm”.
Tien dao Antoine Griezmann dap tra Ribery hinh anh 2
Griezmann phản pháo những lời phát biểu của Ribery
Chủ tịch Atletico, Enrique Cerezo cũng lên tiếng bênh vực Griezmann: “Chúng ta phải thông cảm với Ribery bởi anh ấy đã có tuổi. Những người già đôi khi lẩm cẩm thì là chuyện tương đối bình thường. Chúng ta phải thông cảm cho anh ấy, bởi anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi khuyên anh ấy nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra một lời nhận xét về người khác”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X