Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann "tặng quà" Messi bằng một tràng tâng bốc

Thứ Năm 26/12/2019 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có những nỗi lo về mối quan hệ không mấy êm ấm giữa Griezmann và Messi tại Barca mùa này. Nhưng mới đây, tân binh Griezmann đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội huyền thoại của mình.
Griezmann đã gia nhập Barca với mức phí 120 triệu euro hồi hè vừa qua. Nhưng mối quan hệ của anh với Messi dường như không được êm ấm dù rằng cả 2 liên tục đăng đàn phủ nhận điều này.

Khi được hỏi những ấn tượng của anh về Messi kể từ khi đầu quân cho Barca, Griezmann đã tiết lộ sự ngưỡng mộ với số 10 của đội bóng.

Griezmann tặng quà Messi bằng một tràng tâng bốc hình ảnh

Griezmann lên tiếng ca ngợi Messi


“Chúng ta đang nói về một cầu thủ mà có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ thấy ai xuất sắc như thế. Tôi nghĩ một cầu thủ như Messi có thể chỉ được sản sinh ra 1 lần mỗi 40 năm.

Chúng tôi phải tận hưởng thời gian này, dù chúng ta là đồng đội, các khán giả ở sân vận động hay các HLV của anh ấy. Những gì anh ấy có thể làm với trái bóng thật sự phi thường. Được xem anh ấy thi đấu và chơi bóng cùng anh ấy là một vinh dự với tôi”.


Messi đang đạt phong độ cực cao ở Barcelona mùa này với 13 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 13 lần ra sân ở La Liga. Nhờ vậy, gã khổng lồ xứ Catalonia đang dẫn đầu bảng xếp hạng trong kỳ nghỉ đông với 2 điểm nhiều hơn kình địch Real Madrid.

Messi cùng với Barca cũng đã lọt vào vòng knock-out Champions League, nơi họ đụng độ Napoli vào tháng 2.

Trong khi đó, Griezmann có khởi đầu chưa thực sự như mong đợi trong màu áo Barca. Anh ghi được 8 bàn và kiến tạo 4 lần sau 23 trận đấu cho Los Blaugrana. Tuy vậy, tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Pháp vẫn chưa quá lớn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X