Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann lên kế hoạch thông báo tương lai... như phim bom tấn

Thứ Năm 14/06/2018 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều thời gian chờ đợi, câu chuyện tiền đạo Antoine Griemann thông báo tương lai một lần nữa phải dời lại.


Griezmann úp mở tương lai
 

"Tôi xin lỗi, nhưng hôm nay không phải ngày tôi đưa ra quyết định cuối cùng" - những lời chia sẻ của Griezmann trong buổi phỏng vấn gần nhất, dù anh từng khẳng định sẽ chốt tương lai trước thềm World Cup 2018. Theo đó, tiền đạo người Pháp một lần nữa kéo dài thời gian, khi tuyên bố sẽ chờ đến 16/6, nghĩa là ngay trận đấu đầu tiên của đội tuyển.
 
Dù vậy, có một thông tin khá đáng tin cậy, đó là thực chất cầu thủ này đã có quyết định cuối cùng, và chưa thông báo chỉ vì một lý do nào đó. Chân sút sinh năm 1991 đã "việt vị"a một lần ở mùa hè năm ngoái ("thả thính" M.U nhưng rồi ở lại), và không muốn mắc lại sai lầm một lần nữa.
 
Bản thân anh dù rất muốn ra đi, nhưng vẫn muốn chừa lại đường lui cho mình. Griezmann không muốn đánh cược sự nghiệp và đánh mất niềm tin của các CĐV Atletico Madrid như mùa hè trước. Có lẽ đó là lý do cầu thủ này chưa muốn báo tin.

Antoine Griemann thông báo tương lai như phim bom tấn hình ảnh

Griezmann thông báo tương lai kiểu nước đôi


Và theo báo chí, Griezmann đã tìm ra giải pháp để thông báo tương lai, nhưng điều này còn khiến các CĐV khó hiểu hơn nữa. Cụ thể, anh đã quay... 2 đoạn video để dự trù trong mọi trường hợp, 1 clip ở lại Atletico, còn 1 clip tuyên bố ra đi.
 
Điều này chứng tỏ, thực chất bến đỗ mới của Antoine Griezmann đã được xác định, nhiều khả năng là Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn đang chờ CLB chủ quản đàm phán với Barca, trước khi đưa ra thông báo cuối cùng. Trong trường hợp 2 bên tiếp tục không đồng thuận về giá cả, anh sẽ ở lại.
 
Cách Antoine Griezmann thông báo tương lai được người hâm mộ so sánh với những dự án điện ảnh bom tấn. Cụ thể, một vài bộ phim trong quá trình sản xuất, đã chứng kiến câu chuyện đạo diễn bắt diễn viên quay nhiều đoạn kết khác nhau. Tác dụng của việc này, đó là chính các diễn viên cũng không thể biết kết cục của bộ phim mình đang đóng.
 
Bởi vậy, người hâm mộ lúc này không còn cách nào khác là tiếp tục chờ để nhận được câu trả lời. Về phía tiền đạo Antoine Griezmann, có lẽ cánh báo chí cũng nên chấm dứt những câu hỏi về tương lai chân sút này. Bởi một lẽ đơn giản, đến bản thân anh còn không biết chính xác bến đỗ của mình sau mùa hè.
 
Griezmann là đại ca ở tuyển Pháp
Trước thềm World Cup 2018 diễn ra ít ngày, tiền đạo Antoine Griezmann được ca ngợi bởi đối tác trên hàng tấn công của mình - sao trẻ Mbappe.
HLV tuyển Pháp báo tin buồn cho MU vụ Griezmann
HLV Didier Deschamps khẳng định Antoine Griezmann sẽ tiếp tục ở lại thi đấu tại Tây Ban Nha chứ không chuyển đến Premier League đầu quân cho MU.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X