Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi trở lại tập luyện, Griezmann lập tức có hành động lấy lòng

Thứ Ba 08/09/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Griezmann lập tức có hành động lấy lòng Messi sau khi ngôi sao người Argentina trở lại tập luyện cho Barca.

Griezmann có hành động lấy lòng Messi

Sau những lùm xùm đòi ra đi, Messi cuối cùng quyết định ở lại Barca ít nhất thêm 1 năm nữa. Anh lập tức trở lại hội quân và tập luyện cho đội bóng xứ Catalan.

Trang Instagram chính thức của Barca đã vui mừng đăng tải bức hình Messi tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Griezmann nhanh chóng vào tương tác và để lại bình luận trái tim.

Griezmann có hành động lấy lòng Messi hình ảnh
Griezmann tương tác trên trang Instagram chính thức của Barca.

Hành động này của ngôi sao người Pháp được cho là để lấy lòng Messi. Kể từ khi gia nhập Camp Nou, Griezmann gần như chưa bao giờ được lòng ngôi sao số một của đội bóng xứ Catalan.

Truyền thông chỉ ra không ít bằng chứng về việc Messi tỏ ra lạnh nhạt và cố tình bơ người đàn em. Thậm chí, không ít lần Griezmann không được chân sút 33 tuổi chuyền bóng dù ở trong tư thế thuận lợi để ghi bàn.

Messi thậm chí không hài lòng ngay từ khi Barca chiêu mộ Griemann trong mùa hè 2020. Khi ấy, anh yêu cầu Gã khổng lỗ xứ Catalan dốc hầu bao để đưa Neymar trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, BLĐ Barca không làm vậy.

Đó chính là một trong những mấu chốt khiến Messi dần cảm thấy chán nản và giờ đây chẳng còn thiết tha gì việc tiếp tục cống hiến cho đội bóng áo sọc đỏ xanh. Sở dĩ anh chỉ chấp nhận ở lại bởi không muốn cùng Barca ra tòa để giải quyết mọi tranh chấp trong hợp đồng.

HLV Koeman muốn gì ở Messi sau nửa giờ nói chuyện?
Tiền đạo Lionel Messi đã có cuộc nói chuyện với HLV Ronald Koeman ở buổi tập đầu tiên cùng Barca, giữa hai người bàn về kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.
Messi chính thức trở lại tập luyện ở Barca
Lionel Messi đã quay trở lại tập luyện ở Barca lần đầu tiên dưới thời HLV Koeman sau vụ chuyển nhượng hụt tốn nhiều giấy mực của báo giới hè này.
Barca khoe áo mới: Messi cười cho có
Mới đây, Barca chính thức công bố mẫu áo sân khách thứ 2 của mình ở mùa giải năm sau, với hình ảnh Messi làm đại diện.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X