Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng xung quanh bàn thắng của Griezmann trước Napoli

Thứ Tư 26/02/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann ghi bàn vào lưới Napoli, pha lập công của cầu thủ người Pháp giúp đội chủ sân Camp Nou có được kết quả hòa 1-1 trên đất Italia.

Griezmann giúp Barca chiếm lợi thế trước Napoli


Rạng sáng nay, Barca làm khách trên sân của Napoli ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với đội bóng của Tây Ban Nha, bởi đối thủ của họ luôn chơi khó chịu trên sân nhà. Và những diễn biến trên sân đã nói lên điều đó.
Antoine Griezmann ghi bàn vào lưới Napoli hình ảnh

Griezmann ghi bàn trước Napoli


Barca để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 30, nhưng sau đó Antoine Griezmann cân bằng tỷ số 1-1. Những phút cuối trận, đội chủ nhà đã chơi nỗ lực qua đó tìm kiếm bàn thắng, nhưng đại diện của Tây Ban Nha đã bảo vệ thành công kết quả hòa 1-1.

Antoine Griezmann ghi bàn vào lưới Napoli, pha lập công của cầu thủ người Pháp giúp đội chủ sân Camp Nou có được kết quả hòa 1-1 trên đất Italia. Đây là pha lập công thứ 14 của cựu sao Atletico cho Barca ở mùa giải năm nay, ở Champions League anh có 2 bàn sau 7 trận.

Theo thống kê từ Bleacher Report Football, với pha lập công vừa rồi, Griezmann đã trở thành cầu thủ đầu tiên ngoài Messi ghi được bàn thắng tại vòng knock out Champions League cho Barca trên sân khách kể từ tháng 5 năm 2015. Được biết, trước cựu tiền đạo Atletico Madrid, Neymar chính là cái tên từng làm được điều tương tự.

Đây là pha lập công đầu tiên của Griezmann trên sân khách ở Champions League kể từ tháng 2 năm 2017, thời điểm còn khoác áo Atletico Madrid.

Với những tín hiệu tích cực mà Griezmann đem lại, NHM Barca có quyền hy vọng về việc chân sút người Pháp sẽ phần nào giảm tải bớt gánh nặng cho Messi, nhất là trong bối cảnh Suarez và Dembele nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X