Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann lại "thả thính", nhưng không phải cho Man Utd

Thứ Bảy 18/02/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 26 tuổi thổ lộ ước mơ được khoác áo Marseille dù rằng cũng thừa nhận khó có khả năng trở về quê hương Pháp trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp lúc này.

Đặc biệt sau năm ngoái 2016 rực sáng, tương lai của Antoine Griezmann không ngừng là đề tài nóng hổi, với tiêu biểu là Manchester United sẵn sàng kích nổ một quả bom tấn trị giá 80 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 sắp tới. Mới đây, đích thân tiền đạo người Pháp bất ngờ lên tiếng tiết lộ tương lai nếu có ngày chia tay Atletico Madrid, vậy nhưng chia sẻ của anh lại không như những gì giới mộ điệu hiện tại chờ đợi.

Griezmann lai tha thinh, nhung khong phai cho Man Utd hinh anh
Griezmann liên tục úp mở về chuyện tương lai

Vua phá lưới kiêm cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016 chia sẻ với giới mộ điệu: “Ngày nào đó tôi có thể khoác áo Marseille, đó là một giấc mơ khi đây là đội bóng tôi hâm mộ từ thuở nhỏ. Có lẽ chưa phải trong thời điểm này nhưng sau này chẳng hạn, bạn không thể nói trước điều gì về tương lai. Tôi nhớ màu áo vàng năm xưa của Marseille hay thánh địa Velodrome của họ, với nhiều lần cùng cha mẹ đến viếng thăm và thưởng thức các trận cầu ở đó. Ngoài ra còn có cả Lyon nữa, với các anh tài như Juninho, Sonny Anderson, Juninho và Karim Benzema.”

Một điều thú vị về Griezmann khi nếu quyết định gia nhập Marseille hay Lyon, đó mới chỉ là đội bóng Pháp chuyên nghiệp đầu tiên của tiền đạo người Pháp này. Anh trưởng thành từ lò đào tạo CLB địa phương UF Macon trước khi được Real Sociedad phát hiện và chiêu mộ về Tây Ban Nha năm 2009, thời điểm mà tài năng trẻ 18 tuổi khi đó thậm chí bị Montpellier đánh trượt so giai đoạn thử việc.

Dĩ nhiên đối với các CĐV Man Utd, họ cũng chẳng cần quá âu lo với phát biểu lần này của Antoine Griezmann bởi rõ ràng thì Marseille không phải là cái tên có thể so bì về mọi mặt. Memphis Depay đã ra đi và số 7 huyền thoại đang chờ đợi tiền đạo người Pháp đến Old Trafford tiếp quản trong mùa hè sôi động sắp tới đây, miễn sao… Quỷ Đỏ phải giành vé trở lại Champions League.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X