Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho sẽ phải rời Barca để nhường chỗ cho Griezmann?

Thứ Năm 16/05/2019 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuy nhiên, đồn thổi này đã bị đích thân đại diện của ngôi sao Brazil một mực phủ nhận, mặc dù anh đúng là đang đứng trước khả năng ra đi sau mùa giải thất vọng này ở Camp Nou.

Antoine Griezmann đã chính thức tuyên bố chia tay Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó, với khả năng cao sẽ gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Hệ quả kéo theo, đội bóng xứ Catalonia có thể rao bán Philippe Coutinho, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Camp Nou nhưng không thể hòa nhập tốt và gây thất vọng tràn trề ở mùa giải này.

Griezmann gia nhập Barca và thay thế Coutinho hình ảnh
Griezmann gia nhập Barca và thay thế Coutinho?

Một mũi tên trúng hai đích, việc Coutinho ra đi vừa để dọn đường nhường chỗ trên hàng tấn công cho Griezmann và vừa thu hồi vốn sau khi chi tiền tấn đầu tư khoảng 130 triệu Euro chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Tuy nhiên, thực hư sự vụ mới đây đã được đích thân đại diện ngôi sao Brazil lên tiếng sáng tỏ, qua đó một mực phủ nhận đồn thổi thất thiệt này. Phát biểu của Andrea Bertolucci: “Thông tin Griezmann gia nhập Barca để thay thế Coutinho là hoàn toàn không đúng. Tôi không hiểu vì sao người ta lại có thể nghĩ ra sự thất thiệt đó và rồi bàn tán về nó, trong khi mọi chuyện đơn giản là sai sự thật."

Trên nhiều mặt báo, Coutinho vẫn được cho có thể sớm chia tay đội chủ sân Camp Nou để cứu vãn sự nghiệp, với bến đỗ gây sốc mang tên Manchester United bất chấp từng là đại kình địch không đội trời chung thời còn khoác áo Liverpool. Quỷ Đỏ cũng rục rịch kế hoạch cải tổ toàn diện trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này sau thêm một mùa giải thất bại thảm hại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X