Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Griezmann không hạnh phúc ở Barca"

Chủ Nhật 29/03/2020 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người phát hiện ra tài năng của Griezmann khi cầu thủ này còn trẻ cho rằng ngôi sao người Pháp không hạnh phúc ở Barca.
Eric Olhats từng phát hiện ra Griezmann khi cầu thủ này mới 13 tuổi và đưa Grizou tới Real Sociedad. Ngôi sao người Pháp đã chơi 201 trận cho Sociedad, ghi 52 bàn trên mọi đấu trường trước khi đến Atletico và bây giờ là Barca.

Tuy nhiên, Griezmann đã không tạo ra những màn trình diễn xứng đáng với khoản tiền chuyển nhượng lên đến 120 triệu euro. Anh chỉ ghi được 8 bàn ở La Liga mùa này.

Griezmann không hạnh phúc ở Barca hình ảnh

"Griezmann không hạnh phúc ở Barca"


“Khi cậu ấy rời Atletico Madrid, tôi rất buồn khi thấy những sự tranh cãi nổ ra. Nó thật sự ảnh hưởng đến tôi.

Tôi có thể hiểu tại sao cậu ấy muốn ký hợp đồng với Barcelona. Các cầu thủ khác và bạn bè của Griezmann cho rằng lối chơi của cậu ấy phù hợp và cậu ấy sẽ thích nghi tốt với cách chơi của Barca. Tiki-taka hay đại loại thế. Nhưng tôi không thích những màn trình diễn của cậu ấy. Bạn có thể thấy những vấn đề, rằng cậu ấy không thích thú lắm với những gì đang diễn ra”.


Olhats cũng cho rằng Griezmann có thể cống hiến nhiều hơn cho Barca. Nhưng ông cho rằng cầu thủ 29 tuổi đang bị ngăn thể hiện năng lực thật sự của mình.

“Tôi cảm thấy đau đớn bởi vì tôi biết cậu ấy có thể làm những gì. Cậu ấy có thể đóng góp được nhiều hơn nữa và cậu ấy không nói gì cả. Cậu ấy cố gắng làm tốt hơn và không nói gì. Có vẻ cậu ấy không nhận được nhiều đường chuyền từ các cầu thủ khác. Cậu ấy cũng không nhận được nhiều niềm tin từ HLV”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X